"Hot girl 10 triệu fan" chứng minh mình không chỉ biết mặc mỗi bikini

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 19/08/2017 09:19 AM (GMT+7)
Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Alexis Ren chứng minh mình không chỉ là người mẫu chỉ biết khoe dáng với bikini trên mạng xã hội.
Bình luận 0

img

Alexis Ren từ lâu đã là một cái tên nổi tiếng, nhưng chỉ là trên mạng xã hội

Alexis Ren - cô nàng có tới gần 10 triệu fan trên mạng xã hội Instagram, vốn nổi đình nổi đám với những shoot hình bikini nóng bỏng không thua kém gì các siêu mẫu thứ thiệt, nay đã chính thức bước ra khỏi thế giới “ảo” với lần xuất hiện đầu tiên trên tạp chí đàn ông Maxim.

Trên trang bìa của tạp chí danh giá số tháng 8, mỹ nhân 20 tuổi khoe thân hình siêu gợi cảm trong bộ tracksuit màu tím, với vòng 1 lấp ló như muốn thiêu đốt trái tim các nam độc giả.

Ở một bức hình khác cũng không khuôn khổ Maxim, người đẹp 9x lại hờ hững chiếc áo choàng lông dáng lửng không cài khuy, khoe tới nửa đôi gò bồng đảo cùng vòng 2 mọi quý cô đều ao ước trong khi bên dưới thì chỉ mặc độc chiếc quần bikini không thể khiêm tốn hơn về diện tích!

img

img

Việc xuất hiện trên bìa tạp chí Maxim lần này khẳng định cô nàng đang có những dự định lớn hơn trong sự nghiệp

Có thể thấy, dù là qua những tấm hình selfie trên Instagram, hay là dưới ống kính của những nhiếp ảnh gia khó tính Maxim, Alexis Ren đều bảo toàn vẻ gợi cảm, trưởng thành pha chút hoang dã của tuổi trẻ. Cô chứng minh mình thừa sức đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của một người mẫu chuyên nghiệp, chứ không đơn thuần là làm vui mắt cho cộng đồng mạng.

Alexis Ren nổi tiếng kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương với một hot boy Instagram, đồng thời cũng là một nhiếp ảnh gia có tiếng Jay Alvarrez. Cùng với người bạn trai nổi tiếng, cặp trai tài gái sắc đi du lịch khắp nơi trên thế giới, ghi lại những khoảnh khắc long lanh, bao gồm cả những hình ảnh bikini gây “bão” của Alexis.

Dẫu đã chia tay bạn trai nhưng không thể phủ nhận, nhờ có cái tên Jay Alvarrez, mới có Alexis Ren của ngày hôm nay!Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1996 đang sở hữu một thương hiệu đồ thể thao mang tên Ren Active. Cô cũng chụp hình cho một số tạp chí như Love, Palm Springs hay Surfer magazine. Nhưng việc xuất hiện trên trang bìa tạp chí lớn như Maxim thì đây là lần đầu tiên!

Người ta thường cho là tôi không tồn tại trong thế giới thực hoặc là chẳng có gì ngoài gương mặt đẹp. Nhưng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn người ta nghĩ ở độ tuổi 20”, người đẹp chia sẻ.

img

img

img

Xinh đẹp và nóng bỏng, thật khó mà không đổ gục trước nhan sắc của mỹ nhân 20 tuổi

img

img

img

img

Alexis Ren luôn biết cách thiêu đốt mạng xã hội với những khoảnh khắc như thế này

img

img

img

img

img

Không ngoa khi nói rằng Alexis Ren chính là “nữ hoàng bikini” trên mạng xã hội

Bồ mới tay đấm triệu đô đẹp chẳng tì vết với bikini

Abigail Clarke từng là một người mẫu ảnh trước khi trở thành ngôi sao của show thực tế The Only Way is Essex vào năm 2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem