Linh Miu: "Tôi mặc kín họ sẽ buông lời chê tôi thấp bé"

Anh Đào Thứ hai, ngày 21/05/2018 19:30 PM (GMT+7)
Linh Miu chia sẻ: Tôi theo đuổi kiểu sexy mới, dạng "bad girl".
Bình luận 0

img

Linh Miu từng gặp sự cố hớ hênh khi biểu diễn trên sân khấu

Mới đây, hot girl Linh Miu gây xôn xao cộng đồng mạng khi mặc áo sơn vẽ theo nghệ thuật body painting trong MV sắp ra mắt. Cô cho rằng bộ trang phục đó rất bình thường và không có gì phản cảm. 

Chia sẻ về gu mặc nói chung của mình, Linh Miu cho biết: "Sexy là phong cách tôi chọn khi tham gia vào con đường nghệ thuật nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống của tôi. Bình thường, tôi mặc đa dạng vì hợp với nhiều phong cách nên cứ đẹp là mặc. Hiện tại, tôi đang theo đuổi một kiểu sexy mới, không phải thời váy bút chì đoan trang nữa mà sẽ là phong cách hơi drama (nghệ thuật) một chút, sexy táo bạo, kiểu dạng bad girl (gái hư)." 

Còn riêng về thời trang đi biểu diễn, Linh Miu thường chọn những bồ đồ siêu ngắn hoặc cut out. "Sở dĩ tôi hay chọn những bộ đồ ngắn khi đi hát để phô diễn những ưu điểm của cơ thể và nhảy sẽ lên dáng hơn. Người tôi tuy cân đối nhưng chỉ cao 1m54 và nặng 42kg. Nên nếu tôi mặc kín đáo thì nhìn rất bé nhỏ và... không có gì hết. Chỉ cần mặc những đồ phô diễn thân thể một chút trông sẽ nổi bật hơn", Linh Miu nói thêm. 

Mặc như thế nào thường do Linh Miu tự chọn. Cô hiếm khi nhờ cậy stylist. Từng bị dư luận chê bai phản cảm nhưng "điều đó không khiến tôi bận tâm vì dự luận rất nhiều chiều, có thể khi tôi mặc kín họ sẽ buông lời chê tôi thấp bé", hot girl chia sẻ.

img

Phong cách thời trang của Linh Miu khi đi diễn (bên trái) và đi sự kiện (bên phải)

Trái ngược lại với lúc đi hát, Linh Miu lựa chọn phong cách sang trọng cùng váy vóc dạ hội, đôi khi cài thêm vương miện để dự sự kiện. Khi đi chơi với bạn bè, hot girl thường mặc thoải mái hơn với áo dây, kết hợp cùng quần bò, quần short hoặc mặc váy suông đơn giản. Còn lúc ở nhà, Linh Miu thường chỉ mặc đồ ngủ hoặc bikini. Vào mùa hè, cô đặc biệt biết áo 2 dây, áo crop top hoặc váy suông 2 dây. 

Thừa nhận được sống trong nhung lụa, do bố mẹ bao bọc nhưng Linh Miu không bao giờ tự mua hàng hiệu vì "bản thân tôi không giàu, chưa làm ra nhiều tiền nên cũng khá tiết kiệm", hot girl nói. 

Linh Miu cho hay: "Đồ hiệu tôi có khá nhiều nhưng toàn là đồ được tặng. Ví dụ như túi xách của Louis Vuitton, Hermes, Dior... hoặc những chiếc váy thiết kế, chúng cũng rất đắt tiền nhưng đều là đồ mà bố mẹ và các bạn tôi tặng cho."

Từng có thông tin cho rằng, tủ đồ của Linh Miu trị giá 800 triệu nhưng cô đính chính điều này là sai: "Tôi nói cả căn phòng đó 800 triệu chứ không phải riêng tủ đồ. Bây giờ, tính cả căn phòng có thể còn lên rất nhiều vì trong phòng tôi còn nhiều đồ khác để phục vụ công việc, không riêng gì tủ quần áo.

img

Linh Miu mặc áo crop top cùng quần short khi dạo phố

Linh Miu: Bức xúc vì ảnh áo yếm bị gán mác “chị Dậu“

Bộ ảnh áo yếm của Linh Miu bị nhiều trang web đăng tải với nội dung “Chị Dậu phiên bản 2014“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem