Hot girl triệu phú mệt mỏi với tủ quần áo khổng lồ

Anh Đào (Theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 10/06/2016 08:54 AM (GMT+7)
Kendall Jenner phải thanh lý quần áo, giày dép, phụ kiện 2 tháng một lần để nhà đỡ bừa bộn.
Bình luận 0

img

Một góc phòng của Kendall

Tờ Daily Mail đưa tin, hot girl Hollywood Kendall Jenner cảm thấy ngôi nhà của cô luôn bừa bộn, không đủ chỗ để đựng quần áo, giày dép và phụ kiện. Thực tế, căn hộ của cô rộng tới 600m2 và được mua với giá 30 tỷ đồng cách đây vài năm. 

Người mẫu triệu phú cho biết cô phải thường xuyên phải thanh lý bớt đồ, định kỳ 2 tháng mỗi lần để có chỗ đựng thêm đồ mới.

img

Người mẫu phải thường xuyên phải thanh lý bớt quần áo.

Kendall cho hay phòng đựng quần áo hiện tại của cô nhỏ hơn khá nhiều khi ở với mẹ trước đây. Cô thích ở một căn nhà lớn như của Kris Jenner, gồm 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm ở khu Hidden Hills. Nhưng vì công việc, cô thường xuyên phải tham gia các show diễn thời trang ở New York, Paris và Milan nên Kendall không muốn vung quá nhiều tiền cho việc mua một căn nhà khác rộng hơn. 

Tuy nhiên, người mẫu cũng không có ý định ở đây mãi mãi bởi những thứ cô mua và được tặng đang ngày càng nhiều lên. Thậm chí đồ "second hand" đã thừa để mở một cửa hàng. Với những món đồ không dùng đến, Kendall thường đăng bán trên eBay để quyên góp tiền giúp Bệnh viện Nhi Los Angeles, Mỹ.

img

img

img

img

Kendall có rất nhiều quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện.

Căn hộ cao cấp của Kendall nằm ở California, Mỹ, gồm 2 phòng ngủ rộng có cửa kính tràn ngập ánh nắng mỗi ngày, phòng ăn, 1 phòng khách,1 phòng bếp, 1 phòng tắm và 1 phòng đựng rượu vang.

Bên ngoài, không gian cây xanh tươi mát, có cả hồ bơi nước nóng và khu tập thể dục, rất thuận tiện cho việc thư giãn, giải trí. Ngoài ra, trong nhà Kendall luôn có 1 người phục vụ 24/24, 1 người gác cửa và 1 người hướng dẫn cho khách. 

img

img

Nhà của Kendall gồm 2 phòng ngủ lớn và rộng 600m2.

img

img

Không gian rộng rãi và thoáng mát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem