Jennifer Phạm mặc bikini quyến rũ hút mắt sau sinh con thứ 4, fan "phát hờn"

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 08/04/2020 19:03 PM (GMT+7)
Thân hình thon gọn của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 khiến người đối diện khó có thể rời mắt dù cô mới sinh con gái thứ 4 được gần 3 tháng.
Bình luận 0

img

Jennifer Phạm mặc bikini quyến rũ hút mắt sau khi sinh con thứ 4, fan ngưỡng mộ

Mới đây, Jennifer Phạm thu hút sự chú ý của cộng đồng khi chia sẻ hình ảnh mặc bikini khoe vóc dáng nuột nà trước gương. Ngay sau khi đăng tải bức ảnh này, bà mẹ mới sinh con thứ 4 chưa đầy 3 tháng nhận được không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng và người hâm mộ: "Xinh đẹp, dáng chuẩn"; "Bày bí quyết lấy vóc dáng chuẩn nhanh như vậy người đẹp ơi! Đẹp quá đi!"; "Càng sinh con càng đẹp là sao"...

img

img

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 quan niệm: "Có công mài sắt, có ngày nên kim! Thời Covid-19 cách ly tại gia lại có thêm thời gian rèn luyện sức khoẻ". 

Chia sẻ cụ thể về quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh, Jennifer Phạm cho biết, cô chú trọng vào việc ăn đủ chất, tăng cường ăn rau xanh, củ, quả và hạn chế đồ ngọt, nhiều dầu mỡ, tinh bột. 

Trước thắc mắc về việc đảm bảo sữa cho con từ người hâm mộ, bà mẹ 4 con cho biết, một tháng ở cữ cô vẫn ăn theo chế độ của bà đẻ với nhiều món bổ dưỡng, lợi sữa như: thịt kho nghệ, gà hầm, chân giò... Đến khi lượng sữa cho con đủ, Hoa hậu Jennifer Phạm giảm bớt đồ bổ khỏi khẩu phần ăn.

img

img

Người đẹp cho rằng, riêng việc nuôi con bằng sữa mẹ đã giúp cô tiêu hao được lượng lớn calo mỗi ngày. 

img

Trước đó, Jennifer Phạm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh selfie trong thang máy. Đi kèm với hình ảnh này, "Hoa hậu 4 con" viết: "Thời trang ra đường mùa dịch Corona…". Trong ảnh, Jennifer Phạm diện chiếc váy hoa khoe thân hình nuột nà, quyến rũ sau hơn 1 tháng sinh con gái thứ 4. Dù đeo khẩu trang nhưng người đẹp vẫn "đốn tim" người nhìn vì sở hữu vòng 1 đầy đặn, đôi mắt to tròn và làn da căng mịn như con gái tuổi 18, đôi mươi. 

img

 Jennifer Phạm từng tiết lộ chuyện cô tăng khoảng 10kg trong thời gian mang thai con gái thứ 4. Dù tăng khá nhiều cân nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, không bị phù nề.

"Hoa hậu 4 con" nhấn mạnh, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy lại được vóc dáng. Cho nên,  Jennifer Phạm khuyên các bà mẹ bỉm sữa nên tranh thủ cơ hội này kiên trì tập luyện và sắp xếp thời gian khoa học nhằm lấy lại thân hình thon gọn mà vẫn đảm bảm sữa cho con.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem