Kiều Anh chọn áo tắm hợp hình thể "thấp bé nhẹ cân"

Chủ nhật, ngày 05/04/2020 09:55 AM (GMT+7)
Nhờ tinh tế trong việc chọn trang phục, đặc biệt là áo tắm nên giúp Kiều Anh luôn khoe được ưu điểm hình thể và “giấu nhẹm” những hạn chế.
Bình luận 0

img

Ca nương xinh đẹp Kiều Anh.

Được mệnh danh là ca nương nóng bỏng nhất nhì Vbiz, Kiều Anh thường xuyên khiến người khác phải trầm trồ về phong cách thời trang quá đỗi gợi cảm của mình. Cô cũng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh hot lên trang cá nhân. Mới đây, mỹ nhân 26 tuổi vừa chia sẻ những bức ảnh bikini cô chụp trong một chuyến du lịch cách đây không lâu. Trong ảnh, nữ ca sỹ mặc những bộ đồ bơi khá táo bạo, khoe vóc dáng nuột nà của bà mẹ 1 con.

Nóng bỏng tới từng centimet, nhiều người thán phục việc lấy lại dáng nhanh chóng của ca nương Kiều Anh. Thậm chí, có người còn khen body cô gợi cảm hơn cả hồi con gái. Tất cả là nhờ việc gần 5 năm nay, ca nương 9X từ bỏ ăn tinh bột, thay thế hoàn toàn bằng rau xanh. Cô chỉ ăn những tinh bột tốt như bánh mì đen hay lúa mạch còn nguyên cám. Vì thế, dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn nhưng Kiều Anh duy trì được số đo 3 vòng đạt “tỷ lệ vàng” 90 - 60 - 90 (cm).

img

Hiếm ai tin mỹ nhân này cao chưa đến 1m6 và cân nặng nhỉnh hơn 40 kg một chút.

img

Cô nàng vẫn chứng minh được "nhỏ nhưng có võ" nhờ thông minh trong việc chọn thời trang.

Ngoài ra, một phần cũng nhờ tinh tế trong việc chọn trang phục, đặc biệt là áo tắm nên giúp Kiều Anh luôn khoe được ưu điểm hình thể và “giấu nhẹm” những hạn chế về chiều cao, vóc dáng cũng như cân nặng 40 kg… Sau đây là những “mẹo” chọn áo tắm cho những cô nàng có vóc dáng khiêm tốn:

Chọn áo tắm có có phần hông cắt cao

img

Kiều Anh thường xuyên chọn những bộ áo tắm có phần hông khoét cao.

Kiểu dáng này sẽ rất thích hợp với những cô nàng có chiều cao hạn chế và vóc dáng nhỏ nhắn vì chúng sẽ giúp chân bạn có vẻ dài ra. Bạn không nên chọn kiểu áo váy vì sẽ khiến chân bạn trông bị ngắn đi.

Nói không với quần bơi dạng short

img

Người đẹp gần như không bao giờ lựa chọn những kiểu quần bơi dáng quần short thay vào đó là những chiếc quần bơi hớt cao, vát sâu khoe phần hông.

Những người thấp bé nhẹ cân không nên lựa chọn loại bikini retro với quần bơi giống quần short, sẽ khiến chân ngắn đi. Thay vào đó, nàng nên chọn chiếc quần bơi có hai cạnh vát sâu, tạo cảm giác chân dài hơn và rất sexy.

Khoe lợi thế cơ thể và ngược lại

img

img

Cô nàng cũng ưu tiên những bộ áo tắm 1 mảnh khoét lưng.

Hãy chọn áo tắm thông minh như ca nương Kiều Anh để khoe được vũ khí cơ thể như: ngực, đùi hay lưng trần gợi cảm.  Còn những kiểu áo tắm 1 mảnh khoét sau thì giúp bạn trình diễn chiếc lưng tuyệt mỹ.

Màu sắc tươi sáng

img

img

Hãy chú ý đến màu sắc của những bộ áo tắm nhé!

Nên chú ý đến màu sắc của những bộ áo tắm, hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng giúp bạn "ăn gian" được hình thể thay vì lựa chọn những gam màu tối, khiến bạn trông nhỏ bé hơn rất nhiều.

Nguyên Bảo (tổng hợp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem