Kỳ Duyên lên đồ "sương sương" toàn hàng hiệu chuẩn bị cho Paris Fashion Week

Hồng Linh Thứ bảy, ngày 21/09/2019 22:00 PM (GMT+7)
Hoa hậu Kỳ Duyên đã chứng tỏ mình là một tay chơi hàng hiệu có tiếng khi chuẩn bị nhiều trang phục đắt đỏ cho Paris Fashion Week sắp tới.
Bình luận 0

img

Kỳ Duyên có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Pháp tham dự tuần lễ thời trang. 

Sau khi Milan Fashion Week kết thúc, Paris Fashion Week sẽ được tổ chức vào ngày 23/9 sắp tới. Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để sang Pháp dự tuần lễ thời trang đình đàm này. Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đã được mời tham dự Paris Fashion Week. 

img

Được biết Kỳ Duyên sẽ tham dự buổi diễn của một nhà thiết kế Pháp vào ngày 24/9.

Xuất hiện tại sân bay, Kỳ Duyên diện set đồ cá tính với quần ống rộng, áo phông trắng, khoác ngoài một chiếc bomber của Saint Laurent. Phối cùng trang phục là túi xách và giày màu cơ bản đen - trắng nhưng thời thượng. Cô cũng không cầu kỳ trong cách trang điểm và làm tóc, theo lời Kỳ Duyên nói chỉ là "quệt vội chút son". Kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản đã khiến người đẹp thêm phần năng động. 

img

Set đồ cá tính "sương sương" hàng trăm triệu của hoa hậu Kỳ Duyên. 

img

Áo khoác của thương hiệu Saint Laurent với những đường may tỉ mỉ và họa tiết tinh tế.

Trước đó, người đẹp gốc Nam Định cũng đăng tải một số trang phục được cô chuẩn bị để diện khi sang Pháp. Dễ thấy những món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Saint Laurent, Burberry, Dior, Givenchy, Balenciaga,... Mỗi chiếc áo phông tính "sương sương" cũng vài triệu đồng chưa kể đến túi xách, giày, thắt lưng đắt đỏ. 

img

Một số trang phục được Kỳ Duyên chuẩn bị để tham dự tuần lễ thời trang lần này. 

Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2014 nhưng không được đánh giá cao về nhan sắc cũng như vướng phải một số lùm xùm. 5 năm kể từ khi trở thành Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngày một hoàn thiện mình từ ngoại hình đến phong cách thời trang và được đánh giá là một trong những nàng hậu mặc đẹp nhất showbiz Việt. 

img

Kỳ Duyên nổi bật tại Paris Fashion Week năm 2018. Cô mặc quần lửng và áo khoác chất liệu nhung, sơ mi của Saint Laurent, giày cao gót nạm đinh tán của Balenciaga.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật giữa Paris hoa lệ. 

img

Người đẹp nhiều lần được mời tham dự Paris Fashion Week. 

Kỳ Duyên kêu trời về cái giá khi mặc đồ da: Hấp hơi, khó thở

Kỳ Duyên được khen ngợi với phong cách thời trang cá tính khi tham dự sự kiện lớn giữa rừng mỹ nhân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem