Kỳ lạ: Cuộc thi hoa hậu đồng tính tại Venezuela

Thu Hương Thứ sáu, ngày 23/10/2015 12:30 PM (GMT+7)
Hoa hậu Gay Venezuela 2015 đã tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện.
Bình luận 0

Argenis Gonzalez, 24 tuổi, vừa giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Gay Venezuela lần thứ 9 được tổ chức vào hôm 21.10 tại Caracas, Venezuala. Khi không khoác lên mình trang phục nữ giới, tân hoa hậu Argenis Gonzalez mang tên thật là Manuel. 

img

Argenis Gonzalez rưng rưng nước mắt khi nhận được vương miện từ tay Hoa hậu Gay 2014

Trong những năm gần đây, tại đất nước của các hoa hậu đã tổ chức cuộc thi sắc đẹp đặc biệt dành cho người đồng tính nam. Trong cuộc thi này, các thí sinh sẽ đội tóc giả, trang điểm nhiều lớp để hóa thành phụ nữ. Họ gọi màn thể hiện khả năng make up là "nghệ thuật của sự thay đổi". 

Có nhiều điểm thú vị khác biệt giữa cuộc thi sắc đẹp dành cho giới gay với các cuộc thi hoa hậu thông thường. Đặc biệt thấy rõ nhất điều này phía bên trong hậu trường.

img

Các thí sinh tất bật chuẩn bị cho cuộc thi

Phía sau cánh gà, ở khu vực chuẩn bị, hàng chục đồng tính nam trẻ tuổi hối hả tất bật sửa soạn, tút tát để có ngoại hình giống nữ và xinh đẹp nhất khi lên sân khấu. Họ dùng hàng tá ghim cài chặt bộ tóc giả bồng bềnh, nặng nề lên đầu, liên tục điều chỉnh bộ ngực giả sao cho không xô lệch khỏi vị trí, tạo thân hình "đồng hồ cát" bằng những miếng độn dày cộp.

Ngoài ra, các thí sinh còn dùng chiêu "bóp" vòng 2 cho thon nhỏ bằng cách quấn thật chặt nhiều lớp băng dính quanh eo. 

Để sẵn sàng cho phần thi, những thí sinh đồng tính phải mất tới 5 giờ chuẩn bị. Sau khi tạo được thân hình gợi cảm giống phụ nữ, họ sẽ được vẽ mắt mèo đậm nét, sắc sảo theo phong cách thập niên 50, tô môi hồng. Bước lên sân khấu, các ứng viên sẵn sàng khoe sắc trong những bộ váy đính sequin lấp lánh, được thiết kế bởi những nhà tạo mẫu nổi tiếng Venezuela. 

img

Hình ảnh hậu trường của cuộc thi

img

Họ giống hệt phụ nữ thực thụ khi xuất hiện trên sân khấu

Cuộc thi Hoa hậu Gay có các phần thi chính giống như thi sắc đẹp thông thường, bao gồm thi áo dạ hội, áo tắm... Các thí sinh tham gia phải đáp ứng tiêu chuẩn: chiều cao tối thiểu 1m7 và dưới 37 tuổi. 

Tân hoa hậu 2015, Argenis Gonzale, đã bật khóc khi nhận được vương miện. Argenis là thí sinh đại diện cho bang Carabobo, cũng là nơi sản sinh ra nhiều nữ hoàng sắc đẹp cho đất nước Venezuela.

Trong bài phát biểu sau khi đăng quang, Argenis đã chia sẻ niềm vinh hạnh khi được trở thành gương mặt đại diện cho một cộng đồng lớn của đất nước Venezuela nói riêng và châu Mỹ Latinh nói chung.

img

Tân hoa hậu cuộc thi trở thành đại diện sắc đẹp của cộng đồng gay tại Venezuela.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem