Lần đầu lịch sử Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gọi tên Việt Nam!

Anh Đào Thứ hai, ngày 17/12/2018 08:05 AM (GMT+7)
H'Hen Niê giúp Việt Nam lần đầu lọt Top 5 cuộc thi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ.
Bình luận 0

img

Đại diện Philippines - Catriona Gray (giữa) đăng quang ngôi hoa hậu. South Africa — Tamaryn Green (phải) đoạt Á hậu 1, Venezuela — Sthefany Gutiérrez (trái) là ngôi Á hậu 2. 

Vòng thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 đang diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam được xướng tên trong Top 5 chung cuộc. Kết quả cuối cùng: Đại diện Philippines - Catriona Gray đăng quang ngôi hoa hậu. South Africa — Tamaryn Green đoạt Á hậu 1 ,Venezuela — Sthefany Gutiérrez là ngôi Á hậu 2. 

H'Hen Niê dừng chân tại Top 5 chung cuộc. Đây là thành tích xuất sắc nhất trong lịch sử của chúng ta tại đấu trường sắc đẹp lớn và "gay gắt" nhất hành tinh.

Top 5 chung cuộc gồm: Philippines — Catriona Gray, Puerto Rico — Kiara Ortega, South Africa — Tamaryn Green ,Venezuela — Sthefany Gutiérrez, Vietnam — H'Hen Niê.

H'Hen Niê.được hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào Metoo (Phong trào chống quấy rối tình dục phụ nữ) là nói quá hay không?". H'Hen khẳng định con người cần được bảo vệ, đặc biệt là quyền của phụ nữ, bảo vệ họ khỏi những xâm phạm trong đó có xâm phạm tình dục.

img

Đại diện Vietnam — H'Hen Niê trả lời ứng xử bằng tiếng Việt tại Top 5

Câu trả lời ứng xử của Hen tại chung kết

img

img

Những ứng viên mạnh đều lọt vào Top 5 như nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán từ trước

Trước đó đại diện Việt Nam - H'Hen Niê ghi dấu ấn khi lần lượt lọt Top 20, lọt Top 10 chung cuộc. Có thể điểm qua hành trình của cô trong đêm chung kết: 

H'Hen Niê được xướng tên trong Top 5 châu Á, để lọt Top 20 chung cuộc. Top 20 gồm: Đại diện Nam Phi, Philippines, Nepal, Việt Nam, Thái Lan, Poland, Bỉ, Anh, Hungary, Ireland, Curacao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico, Jamaica, Mỹ, Indonesia, Brazil, Úc, Venezuela.

img

Đại diện Việt Nam vượt nhiều ứng viên mạnh trở thành 1 trong 5 ứng viên đep nhất khu vực châu Á

Theo quy định của Miss Universe, mỗi khu vực chọn ra các đại diện lọt Top 20. Đây hoàn toàn do đánh giá của ban giám khảo, không do bình chọn qua vote, vì thế kết quả được xem là không thể bàn cãi nhiều và không can thiệp được bằng các thủ thuật mạng. Đại diện Việt Nam nằm trong Top 5 các ứng viên xuất sắc nhất châu Á. 

Kết quả Top 10 gồm đại diện Việt Nam, Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica. vào các cô gái trong Top 10 trình diễn bikini - phần thi được trông đợi nhất chung kết. H'Hen Niê với mái tóc ngắn và thân hình săn chắc cùng lối catwalk được giới chuyên gia đánh giá là uyển chuyển, linh hoạt. 

img

Đại diện Việt Nam tự tin trong Top 10 diễn bikini

img

H'Hen Niê với mái tóc ngắn đặc trưng trên sân khấu Miss Universe 2018 

Màn diễn bikini xuất thần của H'Hen Niê tại chung kết

Ngoài ra một đoạn phỏng vấn ngắn về hành trình thoát tục tảo hôn của H'Hen Niê cũng được phát sóng vào đêm chung kết. Điều này cho thấy, câu chuyện của cô mang tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 thực sự ấn tượng và đầy cảm hứng. 

img

H'Hen Niê đem tới Miss Universe câu chuyện đầy cảm hứng về việc cô đã vượt qua hủ tục tảo hôn tại quê nhà để tìm thấy lối đi riêng của mình. Cô gái dân tộc thực sự đã trở thành một trường hợp đặc biệt tại cuộc thi năm nay

img

Bố mẹ H'Hen Niê dõi theo con gái trong đêm chung kết

img

Hen trong trang phục dạ hội

img

Giữa những ứng viên lọt Top20, cô gái người Ê Đê òa khóc vì quá hạnh phúc

Những ”thân hình Vệ nữ” gây mê nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Đại diện Việt Nam, Philippines, Venezuela... gây ấn tượng khi khoe hình thể nóng bỏng tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem