Loạt ảnh "nóng rẫy tay" của Ngọc Duyên khi diện áo tắm

Anh Đào Thứ ba, ngày 25/10/2016 09:17 AM (GMT+7)
Ngọc Duyên vừa đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tối qua. Cô sở hữu chiều cao 1m74 cùng sắc vóc gợi cảm mê người, đặc biệt khi diện trang phục áo tắm.
Bình luận 0

loat anh

Tối qua 24.10, siêu mẫu Ngọc Duyên chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016 - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu.

loat anh

Ngọc Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993, quê ở Vũng Tàu, cao 1m74, từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. 

loat anh

Cô có vẻ đẹp khả ái, thân thiện, kỹ năng trình diễn catwalk và diễn xuất tốt. 

loat anh

Chiến thắng danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp của Ngọc Duyên khiến nhiều khán giả bất ngờ và vui mừng.

loat anh

Được biết, trước khi đến với cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

loat anh

Ngoài ra, cô còn đạt được các thành tích tốt như: Top 5 cuộc thi Người đẹp phụ nữ thời đại 2012, giải Ấn tượng Miss Teen 2012.

loat anh

Ngọc Duyên là nhan sắc thứ 2 đại diện Việt Nam giành được ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trước đó, người đẹp Vũ Hoàng Điệp đã đăng quang Miss International Beauty - Người đẹp quốc tế 2009.

loat anh

Ngay sau khi đăng quang, Ngọc Duyên bày tỏ trên trang cá nhân rằng: "Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời! Thật tự hào là người Việt Nam!".

loat anh

Trước đêm chung kết, tối 23.10 diễn ra buổi đấu giá từ thiện và cũng là buổi tiệc chia tay với các thí sinh. Ngọc Duyên đấu giá tượng 3 cô gái Việt Nam được 300.000 Won (xấp xỉ 6 triệu đồng).

loat anh

Trả lời truyền thông, Ngọc Duyên chia sẻ chiến thắng này là cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp và cuộc đời cô. Nó chứng minh được rằng những cố gắng, nỗ lực bấy lâu nay của người đẹp là không vô ích.

loat anh

Người đẹp cho hay cô rất bất ngờ khi tên mình được xướng lên. Trước đó, Ngọc Duyên chưa từng nghĩ tới việc này, chỉ biết cố gắng hết sức mình để thi cho thật tốt. 

loat anh

Hiện tại, cô chưa có kế hoạch gì nhiều. Nữ hoàng sắc đẹp cùng những người bạn tham gia các hoạt động thiện nguyện đã lên kế hoạch trước đó nhưng chưa thực hiện.

loat anh

Thành tích của Ngọc Duyên là một niềm khích lệ to lớn cho các người đẹp Việt Nam đang tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp khác trên thế giới. 

loat anh

Ngọc Duyên cho biết thêm, chiến thắng này không chỉ dành cho bản thân cô mà còn dành cho Việt Nam, cho những người yêu mến và ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua.

loat anh

Với số tiền thưởng nhận được, cô sẽ lo cho bản thân và gia đình một ít, sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện và đầu tư vào một dự án phim ảnh đã ấp ủ bấy lâu nay.

loat anh

Trước khi lên đường, Ngọc Duyên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng các kỹ năng cần thiết, trang phục và cung cách ứng xử.

loat anh

Quốc phục và trang phục dạ hội của Ngọc Duyên cũng được chú trọng cao, được thiết kế tinh tế, cầu kỳ.

loat anh

Tại nhà chung sắc đẹp, cô sống rất hòa đồng với các thí sinh khác và rất được yêu quý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem