Loạt hot girl châu Á vẫn mặc hở để livestream bất chấp lệnh cấm

Nguyên Bảo Chủ nhật, ngày 13/10/2019 10:51 AM (GMT+7)
Trang phục không phù hợp, khán giả cho rằng những cô gái này đang cố tình tạo ra chiêu trò.
Bình luận 0

img

Cô nàng hot girl bị "ném đá" vì để lộ vòng 1 phản cảm khi livestream bán hàng.

Vô tình hay chiêu trò rẻ tiền?

Livestream bán hàng đang là xu hướng nở rộ trong thời gian gần đây, tuy nhiên để gây chú ý với khách hàng, các nữ live-streamer đã sử dụng những cách gây chú ý, từ cách nói chuyện, chiêu thức bán hàng cho đến ăn mặc gợi cảm, gây tò mò.

Mới đây, câu chuyện của cô nàng  hot girl Trần Á để lộ ngực trần ngay trong lúc đang livestream. Được biết, cô là một tài khoản khá nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo với gần 4,5 triệu lượt theo dõi. Tận dụng độ hot tên tuổi của mình trên mạng xã hội, Trần Á thường xuyên livestream trên trang cá nhân của mình để bán hàng, kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, việc bất chấp chiêu trò, câu khách rẻ tiền bằng việc ăn mặc là điều khó chấp nhận. Trong livestream, hot girl này vô tình đưa tay lên cột tóc, khiến chiếc áo croptop màu hồng bị kéo lên và vòng 1 hở lộ liễu để lộ phần ngực trần không nội y.

img

Hay Sulli cũng khiến khán giả đỏ mặt vì mặc áo hớ hênh vòng 1.

Một số người lên tiếng rằng cô gái này cố tính ăn mặc hở bạo để câu khách, đánh vào thị hiếu tò mò của người xem để gây sự chú ý.

Hay cách đây vài ngày, cô nàng thần tượng xứ Hàn- Sulli tiếp tục gây xôn xao khi mặc mốt không nội y, vô tư livestream. Sulli chia sẻ quá trình làm tóc và trang điểm nhưng điều đáng chú ý là nữ ca sỹ đã để lộ ra một phần ngực của mình. Có thể thấy cô không hề mặc chiếc áo nào hay nội y bên trong. Với chiếc áo thiết kế rộng, trong quá trình xem video, người xem nhiều lần cảm thấy ngượng ngùng vì thần tượng để hớ hênh vùng nhạy cảm.

img

Cởi và hở bạo đang là chiêu thức câu khách rẻ tiền của nhiều cô gái trẻ.

Bất chấp quy định để câu khách

Và trên thực tế, tại một số nơi đã có những lệnh cấm liên quan đến vấn đề này. Ở Hồ Bắc (Trung Quốc), giới chức đã ban hành một nguyên tắc cấm các nữ live-streamer ăn mặc hở hang. Cụ thể các cô gái sẽ bị cấm ăn mặc đồ lót, đồ xuyên thấu, những bộ cánh màu da thịt hay ôm sát người. Ngoài ra, các live-streamer vị thành niên phải cung cấp thẻ căn cước, hộ khẩu của người bảo hộ và đơn xin phép có chữ ký trước khi tự quay video.

img

Những cô nàng này đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì tội khiêu dâm để livestream bán hàng.

Cách đây một thời gian, 3 cô gái trẻ làm việc trong quán bar ở Thái Lan đã livestream cảnh làm việc lên Facebook. Theo đó, 3 nữ nhân viên này ăn mặc mát mẻ, phát trực tiếp cảnh trước khi bắt đầu công việc của mình. Họ cười đùa vui vẻ trong bộ đồng phục gần như hở hết vòng 1. Đây là chiêu trò thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng để quảng bá cho quán bar. Không ít nhà hàng cũng sử dụng cách này để câu khách bán hàng.

Quay trở lại câu chuyện, mặc gì khi bán hàng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, mặc gì là quyền của mỗi cá nhân, đúng nhưng chưa đủ. Vì ngày nay, với sự phát triển rộng rãi của mạng xã hội, mỗi thông tin, hình ảnh đều có mức độ bao phủ rộng. Nên những hình ảnh này được xem là việc bôi bẩn, gây “bẩn mắt” của khách hàng.

Quên nội y khi livestream, chụp selfie, ”gái hư đẹp nhất xứ Hàn” làm ngơ mọi chỉ trích

Thậm chí, dù bị chỉ trích nhiều lần nhưng Sulli vẫn không tỏ ra thay đổi và tiếp tục “ngựa quen đường cũ“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem