Mặc gì chụp sen đẹp nhất?

Huân Y Thảo Thứ năm, ngày 09/06/2016 10:52 AM (GMT+7)
Dường như mọi thứ màu trắng đều khiến cho các cô gái trở nên xinh đẹp và thoát tục.
Bình luận 0

img

Nếu không muốn trở thành thảm họa nơi đầm sen, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục! (Ảnh minh họa)

Mùa sen đến, người người nhà nhà lại nô nức đi chụp sen, mặc cho các đầm sen càng ngày càng đông, phí vào cửa không rẻ và muốn kiếm lấy một góc để chụp hình tử tế thì càng khó.

Trước khi đổ tiền, đổ công sức đi tìm những bộ ảnh đẹp, hãy nắm chắc đâu là kiểu quần áo sẽ giúp bạn tỏa sáng bên những đóa sen tinh khôi:

1. Áo dài

img

Áo dài lúc nào cũng được lựa chọn nhiều hơn cả (Ảnh minh họa)

Không phải bỗng dưng mà áo dài lại được ưu tiên hàng đầu trong số những trang phục các bạn gái thường chọn đi chụp ảnh sen. Sự duyên dáng, khả năng khoe dáng vóc của áo dài và cả độ hợp với sen khiến cho bạn gái nào cũng muốn được một lần được e ấp với tà áo ấy dù thân hình đôi khi chưa được chuẩn cho lắm.

Lời khuyên cho bạn gái muốn mặc áo dài đẹp là nhớ chọn nội y cho thật tinh tế nhé! Đừng để một chút sai lầm phá hỏng cả cố gắng của bạn!

2. Áo yếm

img

Áo yếm nếu mặc một cách tinh tế vẫn rất kín đáo và phù hợp với sen (Ảnh minh họa)

Những tà áo yếm nửa kín nửa hở xuất hiện với mật độ dày đặc tại các địa điểm chụp sen đôi lúc khiến người ta nghi ngờ về độ phù hợp của trang phục này với sen. Tuy nhiên, bỏ qua những bức ảnh mang tính chất phô phang, kém duyên, yếm thực sự vẫn là kiểu áo bạn nên lựa chọn nếu sở hữu một thân hình mảnh mai, tấm lưng trần quyến rũ và vòng một ở mức vừa phải.

3. Váy trắng

img

Váy trắng khiến người mặc trở nên thoát tục trước sen (Ảnh minh họa)

Dường như mọi thứ màu trắng đều khiến cho các cô gái trở nên xinh đẹp và thoát tục trước bất cứ một background nào, không riêng gì sen. Nhưng sen là loài hoa yêu cầu người làm mẫu phải khoe được vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết nên có thể nói rằng, những chiếc váy trắng bồng bềnh là trang phục “xứng” với sen nhất, sau những tà áo dài và áo yếm.

Một số lưu ý khi chọn trang phục để đẹp nhất cùng sen:

- Hạn chế các trang phục màu sắc lòe loẹt, họa tiết rối mắt hay có nhiều chi tiết rườm rà: đơn giản luôn đẹp nhất, điều đó đúng với cả khi bạn muốn chụp hoa sen

- Áo yếm và áo dài rất đẹp, nhưng tránh kiểu mỏng tang, lộ nội y hoặc dễ “lộ hàng”: những thảm họa chụp sen ra đời ào ạt chính vì những trang phục kém duyên như thế. Hãy ngắm thật kỹ trước gương, chụp thử vài tấm hình trước khi đứng tạo dáng trước hồ sen nhé!

- Những trang phục như váy quá ngắn, bikini không phù hợp với sen và không nên chọn để mặc chụp cùng sen: nếu bạn muốn khoe thân hình nóng bỏng của mình, bãi biển là nơi phù hợp hơn đầm sen rất nhiều!

img

Đừng để những sự lựa chọn kém duyên này làm hỏng cả đầm sen, hỏng cả hình ảnh của bạn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem