Mẫu thắt lưng khiến các hotgirl Hollywood "sôi sục"

Thứ hai, ngày 18/07/2016 08:55 AM (GMT+7)
Và các cô nàng đình đám ở khắp nơi cũng đang "nóng" lên vì mẫu thắt lưng này.
Bình luận 0

img

img

Kendall Jenner và hai lần xuống phố cực chất với mẫu thắt lưng này

Chậm rãi, từ từ nhưng mạnh mẽ là làn sóng thời trang cổ điển của những năm niên trước đang quay trở lại. Các xu hướng thời trang của những năm gần đây ngày càng có chiều hướng vay mượn từ những thời hoàng kim xưa để tạo nên những dòng chảy sôi sục, mang đậm phong vị cái đẹp và biến giới thời trang trở nên ngày một thú vị. Có thể gây sốc, quá nhiều, quá sáng, quá ồn ào, quá lộn xộn, nhưng một tín đồ thời trang thì không thể không yêu chúng. 

Tôi vẫn nhớ thời còn bé hay thấy mẹ đứng chỉnh trang phục trước gương, và lúc đó, bà là nữ hoàng của tôi. Vì thế, tôi rất muốn được sống trong không khí thập niên 80 một lần nữa, và ghi dấu ấn riêng của mình lên đó. Thật may mắn là thắt lưng khoá chốt - một xu hướng khá hay ho của những năm 80 đang trên đường quay trở lại, và dần trở thành tâm điểm của các xu hướng mùa hè. 

img

img

Thắt lưng chốt bản to rất hợp với quần jeans cạp cao và áo phông/sơ mi

img

Tưởng như đang thấy những cô nàng của thập niên 80 dạo bước giữa phố năm 2016 vậy

img

Vậy chính xác thì kiểu thắt lưng có chốt nào đang quay trở lại và khiến mọi người sôi sục vì nó? Kiểu màu đen đơn giản. Chúng rắn rỏi, đậm chất menswear và thiết kế trên chất liệu da đen cổ điển với phần chốt gập mà cả hai giới đều rất chuộng trong những năm 80 với quần jeans cạp cao. 

Có hai kiểu thắt lưng được ưa chuộng trong năm 2016 này:

1. Thắt lưng với hai chốt hai bên. Tuyệt đẹp. Vừa có hương vị những năm 80 lại có chất hiện đại của năm 2016. Nhìn Kendal Jenner mà xem, quần jeans cạp cao, ôm sát với giày đế bằng Levis cùng croptop, bodysuit, áo phông trắng, sơ mi, sơ mi oversize...

img

Thắt lưng hai chốt là kiểu phụ kiện đang khiến các cô nàng khắp nơi sôi sục

img

img

img

Thiết kế đơn giản, menswear và cả giới nam lẫn nữ đều từng rất chuộng món đồ này vào những năm 80

2. Thắt lưng một chốt có lẽ là loại thắt lưng ai cũng từng diện. Đơn giản mà quyền lực và rất hợp với quần jeans cạp cao. 

img

img

Một chiếc thắt lưng bản nhỏ đính kim loại có lẽ là kiểu thắt lưng ai cũng từng diện

img

img

Hãy luôn nhớ rằng kiểu thắt lưng này lẫn thắt lưng hai chốt đều rất hợp với quần jeans cạp cao

img

Đôi khi, một món phụ kiện lại có thể làm ta mất ăn mất ngủ ở mức độ ghê gớm như vậy đấy!

Hoài My (FashionTag)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem