Midu lăng xê mốt no pant ra sân bay, khoe chân thon

Nhã Phong Thứ năm, ngày 26/03/2020 17:31 PM (GMT+7)
Midu ngày càng gợi cảm, chịu khó thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau.
Bình luận 0

img

Midu xinh đẹp với thời trang sân bay năng động.

30 tuổi, Midu không thể mãi là cô nàng ngoan hiền, kín đáo trong phong cách thời trang. Nhất là sau đổ vỡ trong tình yêu, bị phản bội, nữ giới có xu hướng nổi loạn hơn và được thể hiện nhiều qua áo quần họ mặc. Người đẹp từng tiết lộ thói quen thời trang sẽ thiên về gam màu tươi sáng, nổi bật để thể hiện cho tâm trạng sau đổ vỡ không còn buồn bã, ưu tư.

Không chỉ lựa chọn trang phục gợi cảm ở MV nhạc debut, Midu còn tận dụng lợi thế từ hình thể để mặc đẹp mặc quyến rũ trên gameshow và ngày cả phong cách đời thường. Một trong những style được cô ứng dụng ở thời điểm này là mốt không quần xuống phố, khoe đôi chân thon dài nuột nà không tỳ vết. 

img

Midu dù chỉ cao 1,6m nhưng vì thân hình khá mảnh mai nên cảm giác đôi chân khá dài và thon.

img

Phong cách thời trang năng động, trẻ trung với trang phục khá bình dân. Được biết mẫu áo sơ mi cô mặc có giá hơn 500 nghìn đồng. Cô tập trung ngân lượng nhiều vào mua phụ kiện hàng hiệu hơn. Trong đó, chiếc vali của thương hiệu Louis Vuitton có giá gần 100 triệu đồng.

img

Nhan sắc bị thời gian lãng quên của Midu khiến cô được người hâm mộ ưu ái dành tặng cái tên "Tiểu long nữ" trẻ mãi không già.

img

Midu thường xuyên mặc đồ gợi cảm, buông lơi váy áo ở khoảnh khắc đời thường. Trong showbiz Việt, đường đua gợi cảm của các mỹ nhân không hề thiếu nhưng với Midu vốn gắn liền với hình ảnh kín đáo, nữ tính nên mỗi khi cô gợi cảm lại khiến người đối diện thổn thức.

img

Hình ảnh hiếm hoi của Midu gợi cảm với đồ bơi. Thân hình nuột nà và vòng ngực đầy đặn giúp cô ghi điểm tuyệt đối với phong cách ngây thơ.

img

Nếu theo dõi Midu bạn có thể thấy thói quen lên đồ của mỹ nhân sinh năm 1989. Cô thường mua rất nhiều màu cho 1 món đồ từ váy áo tới túi xách hàng hiệu. "Lụa đẹp vì người" chính là những gì người hâm mộ nói về Midu dù cô có mặc váy áo có giá bình dân. 

img

Mẫu túi hình trụ của thương hiệu Louis Vuitton tính sương sương Midu cũng có 2 chiếc. Giá của mỗi chiếc túi hàng chục triệu đồng, tô điểm phongc cách street style hay đi sự kiện đều đẹp miễn chê.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem