Minh Tú trượt giải Top Model, tụt hạng tại Hoa hậu Siêu quốc gia khiến fan lo lắng

Linh Nhi Thứ tư, ngày 05/12/2018 21:05 PM (GMT+7)
Sau khi trượt giải Top Model dù đã có màn trình diễn tỏa sáng tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú lại rớt khỏi top 5, tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng mới nhất của Missosology.
Bình luận 0

Tranh tài ở phần thi Top Model và Trình diễn trang phục dạ hội tại vòng bán kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú lựa chọn bộ suit trắng theo phong cách menswear.

Đại diện Việt Nam đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi ngay trên sóng livestream nhờ những bước catwalk tự tin và chuyên nghiệp với phong thái lạnh lùng chuẩn "siêu mẫu" và pha hất tóc ấn tượng.

img

Minh Tú được khen ngợi ở phần thi Top Model.

Ngay sau phần thi Top Model là phần trình diễn Trang phục dạ hội. Minh Tú lựa chọn một thiết kế đuôi cá ánh kim lấp lánh với những đường cut-out táo bạo.

img

Minh Tú trình diễn Trang phục dạ hội.

Dù catwalk là thế mạnh và có màn thể hiện tự tin, ấn tượng, nhưng Minh Tú không được xướng tên ở hạng mục giải thưởng nào. 

img

Minh Tú nổi bật với bộ suit trắng giữa dàn thí sinh trong phần thi Top Model. 

Giải thưởng Top Model được xếp hạng theo từng khu vực: Equatorial Guinea (châu Phi), Brazil (châu Mỹ), Indonesia (châu Á), Haiti (vùng Caribbean), Belarus (châu Âu), Australia (châu Đại dương). Chung cuộc, đại diện Brazil - Barbara Reis giành chiến thắng tại vòng thi Top Model.

Ban giám khảo sẽ cộng điểm của thí sinh ở bán kết Top Model và Trình diễn trang phục dạ hội với điểm bán kết bikini diễn ra từ trước đó để chọn ra top 25 người đẹp xuất sắc nhất trong đêm chung kết 7.12.

img

Bảng xếp hạng mới nhất của Missosology

Sau đêm thi Top Model và Trang phục dạ hội, chuyên trang sắc đẹp Missosology tiếp tục công bố bảng xếp hạng mới nhất. Trong đó, Minh Tú đã tụt xuống hạng 7 so với top 2 trong bảng xếp hạng đầu tiên và vị trí thứ 4 ở bảng xếp hạng trước đó.

Dù dự đoán của Missosology không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của Miss Supranational, nhưng sự tụt dốc này vẫn khiến nhiều khán giả lo lắng, và hy vọng Minh Tú tự tin, nỗ lực hơn nữa để bứt phá trong chặng đua nước rút cuối cùng khi chỉ còn 2 ngày nữa là đến đêm chung kết.

img

Minh Tú được xếp top 2 trong bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology

Không chỉ có Minh Tú, nhiều người đẹp khác cũng có sự thay đổi thứ hạng trong bảng xếp hạng mới nhất của Missosology . Đại diện Myanmar được dự đoán sẽ đoạt vương miện, người đẹp Mexico sẽ đoạt ngôi vị Á hậu 1 và đại diện Indonesia sẽ là Á hậu 2.

Trong bảng xếp hạng trước đó, đại diện đến từ Paraguay được đánh giá sẽ lên ngôi cao nhất, nay đã rơi xuống vị trí thứ 10. Đại diện Ba Lan từng được Missosology dự đoán giành ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia trong những ngày đầu tiên, đến nay đã rơi xuống vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng mới nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem