Mốt túi kỳ dị: Rủ nhau ôm gối ngủ ra đường

Huân Y Thảo Thứ hai, ngày 04/03/2019 10:18 AM (GMT+7)
Những chiếc túi nhìn như gối ngủ nhưng lại có giá tới vài chục triệu đồng.
Bình luận 0

img

Một mẫu túi xách bé như bao diêm nhưng chị em không thể bỏ qua

Phái đẹp hiện đại ngày nay bước xuống phố có thể quên gì chứ nhất quyết không thể quên túi xách! Đôi khi cũng chẳng phải đựng thứ gì to tát, quan trọng đâu, mà là nếu không có túi xách, đôi tay sẽ trống trải, vẻ ngoài sẽ bớt đi vài phần thời trang. Thế mới có chuyện một mẫu túi xách bé như bao diêm, đựng chẳng vừa bất cứ thứ gì nhưng giá lên tới gần 12 triệu, vẫn cứ được các tín đồ săn đón như thường!

Ngoài mẫu túi xách tí hon ở trên thì nhiều fashionista trên thế giới còn đang bị “bỏ bùa” bởi một mẫu túi có hình dáng vô cùng lạ mắt. Thiết kế phụ kiện đến từ Maison Margiela, một thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, có trụ sở tại Paris. Thoạt nhìn, mẫu túi khiến người ta vô cùng…buồn ngủ vì lầm tưởng là một chiếc gối bồng bềnh, êm ru, nhưng nhìn sang phần quai xách, dây đeo thì mới vỡ lẽ, ấy chính là một món phụ kiện để phái đẹp làm điệu.

Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc túi xách lạ mắt này, hẳn nhiều người sẽ cho rằng chắc nhà mốt trên chỉ làm ra cho vui, chứ hiếm ai mang item nhìn chẳng khác nào gối ngủ ra đường, nhất là khi mấy cái gối ấy lại có giá lên tới 40-50 triệu đồng?

img

img

Còn mẫu túi này nhìn như gối ngủ, đến từ thương hiệu Maison Margiela

Thế mà tại Tuần lễ thời trang Paris mới đây, nơi hội tụ những tinh hoa của giới fashionista, người ta không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp rất nhiều tín đồ đeo trên vai, xách trên tay chiếc túi ngỡ chỉ như một trò đùa. Cùng một kiểu dáng chần ô bồng bềnh, chỉ khác nhau về màu sắc, thật khó tin khi món phụ kiện thực tế không lấy gì làm bắt mắt này lại có sức hút đến thế.

Có lẽ, đối với các tín đồ ngày nay, sự khác biệt, nổi bật quan trọng hơn vấn đề thẩm mỹ chăng?

img

img

img

Những chiếc túi nhìn như gối ngủ nhưng lại có giá tới vài chục triệu đồng

img

img

img

Không mang tính thẩm mỹ cao cho lắm song mẫu túi này vẫn cứ được nhiều tín đồ yêu thích

img

img

img

Có lẽ chính thiết kế độc đáo, lạ đời của nó là yếu tố thu hút các fashionista

img

img

img

Và khi cần, bạn cũng có thể dùng nó thay cho gối ôm, gối ngủ, như là trong lúc chờ tàu mệt mỏi ở nhà ga chẳng hạn!

Đừng đổ cả núi tiền vào 5 item thời trang này

Đầu tư nhiều tiền để làm gì khi biết sớm muộn cũng phải chia tay?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem