Mỹ nữ "xuyên không" khéo chọn váy áo hợp lòng fan

Anh Đào Thứ năm, ngày 13/10/2016 00:25 AM (GMT+7)
Không chỉ gây sốt trong phim Người tình ánh trăng - Moon lovers, "em gái quốc dân" IU còn hút fan nhờ gu mặc nữ tính nhưng không kém phần năng động, tinh nghịch.
Bình luận 0

Được mệnh danh là "em gái quốc dân", IU (Lee Ji-eun, sinh năm 1993) hiện đang là gương mặt trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Cô không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, tài chơi gita cực chuẩn mà còn có khả năng diễn xuất biểu cảm tốt. Hiện tại, cô nàng đang gây sốt khi vào vai cô gái "xuyên không" trong Người tình ánh trăng khiến toàn bộ hoàng tử trong cung mê đắm.

Ngoài đời thực, sự xuất hiện của IU ở bất kỳ đâu cũng gây sự chú ý lớn nhờ khéo léo chọn và phố đồ, dù không cầu kỳ nhưng lại có sức hút đặc biệt. Với làn da trắng không tì vết cùng gương mặt đáng yêu, "nàng Hae Soo" khiến bao trái tim phải thổn thức.

img

Gu mặc street style năng động của IU gồm áo phông, quần ngố và giày đế xuồng.

img

Không cần quá cầu kì trong kiểu cách, chỉ cần một chiếc đầm kẻ đơn giản cũng khiến cô nàng ghi điểm tuyệt đối.

img

"Em gái quốc dân" thường diện đồ bình dân nhưng vẫn vô cùng phong cách. Tại sân bay Quảng Châu, cô mặc 1 chiếc áo trắng in hình cây kem, kết hợp cùng váy xanh denim năng động.

img

Trong một buổi họp báo, "nàng Hea Soo" thu hút ống kính máy quay bởi vẻ đẹp kẹo ngọt khi kết hợp áo màu hồng cùng chân váy nhẹ nhàng đồng điệu với giày cao gót. 

img

IU đến sân bay với trang phục gồm sơ mi và váy bò. Phong cách đậm chất nữ tính, năng động của cô nàng được các fan ngưỡng mộ và học theo.

img

Đôi khi, fan hâm mộ cũng có dịp thấy người đẹp sinh năm 1993 diện những bộ cánh khoe da thịt một cách tinh tế.

img

IU diện bộ cánh theo xu hướng váy ngủ trên thảm đỏ KCON, với điểm nhấn là chiếc vòng cổ choker độc đáo.

img

Khi lên trang bìa tạp chí, IU cũng khá nổi loạn và cá tính so với tuổi của mình.

img

img

IU sành điệu, gợi cảm trên sân khấu.

img

img

img

IU ngoại trừ những lúc nhẹ nhàng, nữ tính, thì cô cũng ăn vận rất cá tính. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem