Nấm lùn thành siêu mẫu với 5 mẹo thời trang

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 20/07/2019 03:26 AM (GMT+7)
Các quý cô không mấy tự tin về chiều cao nên hạn chế chia đôi cơ thể bằng những item nhiều màu sắc.
Bình luận 0

img

Chiều cao hạn chế hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách mặc thông minh

Đừng quá phiền lòng khi bạn không sở hữu chiều cao và đôi chân dài cỡ siêu mẫu, bởi vì vẫn có những mẹo thời trang giúp bạn khắc phục được nhược điểm cơ thể, biến bạn từ cô nàng “nấm lùn” trở nên cân đối hơn hẳn sau khi “lên đồ”.

1. Mặc những trang phục ngắn hoặc dài hẳn

img

img

Kẻ thù số 1 của các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn là những trang phục lửng lơ như quần biker short, quần cullottes, áo trùm hông, váy chạm gối… Để khắc phục nhược điểm hình thể, nàng nấm lùn nên ưu tiên những item hoặc ngắn hẳn như croptop, váy mini, quần short, hoặc dài hẳn như váy maxi, quần ống rộng, quần jeans dài chạm gót… Chỉ bằng những lựa chọn rất đơn giản như vậy, bạn chắc chắn sẽ “ăn gian” được thêm ít nhất 5cm chiều cao.

2. Diện một màu từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài

img

img

Với các quý cô không mấy tự tin về chiều cao, nên hạn chế chia đôi, chia ba cơ thể bằng những item nhiều màu sắc. Thay vào đó, những set đồ một màu, cùng họa tiết từ đầu tới chân, ăn rơ cả với phụ kiện như băng đô, giày dép sẽ khiến bạn như cao hơn cả tấc, đồng thời đem lại sự thanh lịch, nền nã, hợp diện cả đi chơi lẫn đi làm.

3. Giày màu nude và đừng quá cao

img

img

Bạn cho rằng càng thấp bé càng nên đi giày cao như một cách giúp chân thêm dài, cơ thể thêm cân đối? Sự thật là giày quá cao so với tỷ lệ body chỉ khiến bạn trông nặng nề, khập khiễng, kết quả là vô tình tố cáo chiều cao thực của bạn. Thay vì những đôi giày lênh khênh, chăm làm bạn với kiểu giày cao vừa phải như kitten heel, chọn tông màu dễ đánh lừa thị giác như nude, pastel sẽ đem lại hiệu quả “hack dáng” tốt hơn nhiều.

4. Chọn túi xách nhỏ và xách trên tay

img

img

Những kiểu túi xách bản to có thể đang là mốt nhưng không phải sự lựa chọn thường xuyên mà các cô nàng thấp bé nên hướng tới. Phái đẹp với chiều cao hạn chế nên ưu tiên những mẫu túi xách nhỏ nhắn, xách trên tay thay vì đeo vai, đeo chéo hoặc đeo sau lưng kiểu ba lô. Bởi chẳng còn gì tệ hơn là một cơ thể đã nhỏ nhắn còn phải nhường diện tích cho những chiếc túi. Xách hờ hững trên tay là đủ đẹp và duyên dáng.

5. Trang phục gợi cảm

img

img

Càng thấp bé, nhỏ nhắn, bạn càng dễ ứng dụng các trang phục gợi cảm như các mẫu váy dây, váy bodycon, áo quây hở eo… Các thiết kế này không chỉ hướng sự chú ý của người đối diện ra khỏi nhược điểm chiều cao vẫn khiến bạn lo lắng, mà còn giúp chính bạn khám phá ra một thế mạnh khác của bản thân mà bấy lâu vẫn bị bỏ qua.

9 chiêu phối đồ kéo mét rưỡi thành mét 7 của ”hot girl hạt tiêu” Lily Maymac

Lily Maymac sở hữu nhiều khoảnh khắc thời trang đẹp lịm tim, khiến hội chị em “nấm lùn” tha hồ học hỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem