Ngắm chân dài nhất Trung Quốc của cô giáo mầm non

Hương Ly Thứ sáu, ngày 02/10/2015 17:59 PM (GMT+7)
Cô giáo mầm non 9X sở hữu đôi chân dài 1,15m đang khiến cư dân mạng Trung Quốc mê mẩn không chỉ vì cặp giò "khủng" mà còn vì ngoại hình chuẩn và gương mặt khả ái.
Bình luận 0

Đó là người đẹp Đổng Lôi, năm nay 21 tuổi đến từ thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy. Kiều nữ 9X vừa tốt nghiệp ngành sư phạm mầm non tỉnh An Huy nhưng đã chọn đi theo nghiệp mẫu nhờ đôi chân dài 1,15m.

img

"Cặp giò khủng" 1,15m của cô giáo mầm non 9X.

img

Đổng Lôi từng đoạt giải nhì cuộc thi mẫu năm 2012.

Cũng chính nhờ cặp chân dài nên ngay từ năm cấp 2, Đổng Lôi đã được chọn vào đội cổ vũ trường và đứng vị trí thứ 6 trong đội hình.

Không những vậy, khi chân dài sinh năm 1994 đăng ảnh ngồi so chân trên mặt sân cỏ, rất đông bạn bè của Đổng Lôi cũng như cư dân mạng đều khuyên cô nên đi bảo hiểm cho "tài sản" dài 1,15m của mình. 

img

Cô giáo mầm non giờ đây đã hướng theo nghiệp mẫu.

img

Người đẹp gây choáng vì đôi chân dài kỷ lục.

Ngoài ra, Đổng Lôi còn có thân hình chuẩn không kém một siêu mẫu chuyên nghiệp, cô cao 1.82m cùng các số đo 3 vòng là 82 - 60 - 90 (cm). Đồng Lôi được đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc ca ngợi là một siêu mẫu đầy tiềm năng của làng mẫu đại lục.

Trước đó vào cuối năm 2012, Đổng Lôi được bạn bè và thầy cô giới thiệu tham gia vào cuộc thi người mẫu ở Bắc Kinh, cô đoạt giải nhì và sau đó được một công ty quản lý người mẫu ký hợp đồng làm việc.

img

Đổng Lôi chính thức theo nghề mẫu chuyên nghiệp sau cuộc thi người mẫu năm 2012.

img

Đôi chân quý của cô được bạn bè khuyên nên mua bảo hiểm.

Từ đây chân dài họ Đổng chính thức gia nhập giới người mẫu chuyên nghiệp ở Trung Quốc. Đầu năm 2015, Đổng Lôi cũng tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu, mang tên Super Model.

Mới đây Đổng Lôi đã thực hiện  bộ hình khoe đôi chân dài kỷ lục trong trang phục cổ trang cách điệu. Người mẫu 9X phô diễn được cặp trân chần trắng nõn và dài miên man.

Ngắm bộ ảnh mới của 9X có cặp chân dài nhất thế giới:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Người đẹp 9X hái ra tiền nhờ đôi chân "khủng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem