Thời trang bầu bí gọn gàng của người đàn bà đẹp nhất Philippines

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/02/2019 14:10 PM (GMT+7)
Loạt ảnh xinh đẹp, quyến rũ của đệ nhất mỹ nhân Philippines khi mang bầu lần 2.
Bình luận 0

img

Sau sinh lần 1, Marian Rivera nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Khi cô mang bầu lần 2 trông cũng rất gọn gàng, chỉ phần bụng thay đổi lớn lên.

Bao lâu nay, Marian Rivera (sinh năm 1984) luôn được coi là người đẹp hàng đầu của đất nước sản sinh toàn mỹ nữ - Philippines. Đặc biệt, sau khi sinh con gái đầu lòng năm 2015 (Maria Letizia Dantes), cô còn được biết đến với danh xưng "bà mẹ đẹp nhất Philippines", "người đàn bà đẹp nhất Philippines"... vì dáng vóc vẫn như xưa. Việc mang nặng đẻ đau gần như không ảnh hưởng gì tới nhan sắc của Marian, ngược lại còn giúp cô thêm phần quyến rũ.

Ở lần mang thai thứ 2 này cũng vậy, tính đến hiện tại đã 8 tháng nhưng Marian Rivera trông vẫn rất thon thả. Trên trang cá nhân 6 triệu fan, cô liên tục cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ ngoài đời thường cũng như hoạt động nghệ thuật như chụp hình quảng cáo, tham dự sự kiện... 

img

 Marian Rivera diện áo tắm khoe vẻ đẹp quyến rũ khi mang bầu lần 2

Marian Rivera mang trong mình 2 dòng máu Philippines và Tây Ban Nha nên có được vẻ ngoài cuốn hút lạ thường, nhất là ở nụ cười sáng, đôi mắt long lanh. Cô từng 3 lần đứng đầu bảng xếp hạng những sao nữ gợi cảm nhất do tạp chí FHM Philippines bình chọn dù chỉ cao 1m57. 

img

Marian Rivera và chồng tổ chức hôn lễ hồi tháng 12 năm 2014 sau 6 năm hẹn hò. Tổng thống Philippines là một trong những khách mời trong đám cưới.

Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên, Marian Rivera còn nổi tiếng khắp châu Á với sự nghiệp người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Sau khi tốt nghiệp ngành tâm lý học, cô tình cờ được mời đóng quảng cáo mỹ phẩm dưỡng da và nhanh chóng tỏa sáng sau đó. Marian được nhiều đơn vị săn đón, trở thành đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng. Trong suốt quá trình mang thai lần 2, công việc như vậy của Marian vẫn được duy trì, thậm chí còn đắt show hơn vì các nhãn hàng bà bầu rất yêu thích cô. 

img

Trong quá trình mang thai lần 2, Marian vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật

img

Cả hai mẹ con Marian Rivera đều rất đắt show quảng cáo.

Trong 8 tháng mang bầu vừa qua, Marian không chỉ được khen xinh đẹp mà còn được đánh giá sành điệu. Cô thường xuyên lựa chọn những trang phục rộng rãi như sơ mi hay váy suông, váy nhún bèo, dáng xòe để che bớt phần bụng. Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe, cô chỉ dùng những đôi giày đế thấp nhưng ăn nhập với tổng thể, trông vừa duyên dáng, vừa hợp mốt. 

img

Hiện tại, cô đang sống rất hạnh phúc bên chồng và con gái, hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

img

img

Việc mang bầu cũng không ảnh hưởng tới công việc của người đàn bà đẹp nhất Phillipines. 

img

img

img

Marian Rivera khéo chọn áo sơ mi, váy có nhún bèo giúp giấu nhẹm bụng bầu.

4 cô vợ tỷ phú đô la xinh đẹp và quyến rũ nhất hành tinh

Những người mẫu búp bê một thời nay đã thành vợ của tỷ phú thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem