“Người đẹp Tây đô”: Tôi từng tủi thân phát khóc vì đơn điệu, quê mùa

Nguyên Bảo Thứ hai, ngày 14/01/2019 10:40 AM (GMT+7)
"Tôi sẽ tiếp tục dùng hàng hiệu nếu kiếm được số tiền gấp 200 lần món đồ đó", Cao Thái Hà chia sẻ.
Bình luận 0

img

Cao Thái Hà được mệnh danh là "Người đẹp Tây Đô" thế hệ mới sau gần 10 năm nỗ lực không mệt mỏi trong nghệ thuật. Mới đây tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn khi vào vai trung úy Minh Ngọc - trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời", phiên bản Việt, "Bí mật Trường Sanh cung"- phiên bản Việt hóa của Diên Hi công lược.

Từng nổi tiếng là một “yêu nữ hàng hiệu” khi sở hữu gia tài giày dép, túi xách đến từ các thương hiệu đắt đỏ trên thế giới. Mỹ nhân sinh năm 1990 cho biết: “Tôi rất thích hàng hiệu, trước đây thường được bạn trai cũ tặng nên bộ sưu tập của tôi khá nhiều, có những món đồ lên tới 200 triệu đồng”.

img

Tủ đồ hiệu đắt đỏ của mỹ nhân Cao Thái Hà trước đây.

Nhưng từ một tín đồ nghiện hàng hiệu bỗng dưng Cao Thái Hà gây sốc khi quyết tâm “cai”. Cô cho biết: “Thời gian qua, sau khi gia đình gặp biến cố, ba bị bệnh… tôi mới chiêm nghiệm ra nhiều điều quý giá. Vật chất, tiền bạc... chưa hẳn mang lại hạnh phúc nếu tâm hồn không thanh thản, từ đó tôi thấy thói quen dùng hàng hiệu thật xa xỉ, thay vì số tiền đó tôi để làm việc khác”.

img

Cô thừa nhận mình từng là người mê những món đồ hiệu đắt đỏ.

Hiện tại, tôi dùng những món đồ mà mình có và không có ý định mua thêm, tiền tôi để tập trung vào công việc kinh doanh, từ thiện và đi du lịch.  Tôi sẽ quay lại xài đồ hiều khi mình có số tiền gấp 200 lần món đồ đó. Nhiều người nghĩ tôi túng thiếu mới phải thanh lý hết đồ đạc này kia nhưng đâu có phải vậy, chẳng qua là tôi không thích nữa thôi”, người đẹp họ Cao cho biết.

Dù sở hữu căn nhà trị giá gần chục tỷ và xe sang nhưng Cao Thái Hà vẫn vô cùng giản dị, cô gần như đã bỏ được thói quen xài và nghiện hàng hiệu. Nếu giờ có lỡ gặp “trung úy Minh Ngọc” ngoài đời chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. “Lên thảm đỏ hay đi sự kiện tôi khá cầu kỳ và phong cách sexy nhưng ở ngoài đời tôi đơn giản lắm, cứ mặc cái gì tiện thôi ví dụ như áo phông, quần jeans, giày bata và túi xách vài trăm nghìn đồng là bình thường…”

img

Cao Thái Hà trẻ trung với trang phục đời thường.

Liên quan đến chuyện thời trang, quần áo Cao Thái Hà cho biết cô từng khổ sở vì mượn quần áo, thuê trang phục đi dự tiệc: "Tôi nhớ thời mới vào nghề, khi chưa may mắn được biết đến nhiều như bây giờ. Mỗi lần tham gia các sự kiện là mỗi lần chật vật khổ sở với câu hỏi "hôm nay mặc gì". Tôi bị các nhà thiết kế từ chối thẳng thừng nên có lần, tôi  tự đi mua và bước vào thảm đỏ thấy tủi thân vì có phần đơn điệu, quê mùa. Lúc đó cảm giác tủi thân muốn khóc và tự nhủ sẽ không đến sự kiện nào mà chỉ tập trung phim ảnh. Dần dần, tên tuổi của tôi cũng được biết đến và tiền kiếm được nhiều hơn, đủ để tôi mua được quần áo cho bản thân".


img

Cô từng tủi thân vì bị các nhà thiết kế tên tuổi từ chối cho mượn đồ.

Con gái nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới sở hữu túi xách nghìn đô dù chỉ mới 1 tuổi

Không hổ danh là “con nhà tông“, Stormi Webste dù mới 1 tuổi đã sành điệu không thua kém gì mẹ Kylie Jenner.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem