Người đẹp Thái Lan đăng quang Miss International 2019, Á hậu Tường San dừng chân top 8

Châu Anh Thứ ba, ngày 12/11/2019 17:21 PM (GMT+7)
Sau nhiều phần trình diễn cùng phần diễn thuyết trên sân khấu, mỹ nhân Thái Lan đã xuất sắc trở thành chủ nhân chiếc vương miện Miss International 2019 danh giá.
Bình luận 0

Chiều 12/11 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019 chính thức được diễn ra tại Nhật Bản. Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi sắc đẹp này là Á hậu Tường San. Từ trước khi lên đường sang Nhật Bản dự thi, cô nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia sắc đẹp. Thậm chí, cô từng được Missosology dự đoán là người đẹp đăng quang Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Trải qua nhiều phần trình diễn trên sân khấu, MC xướng tên 8 gương mặt đại diện 8 quốc gia bước vào phần thi diễn thuyết: Mexico, Philippines, Colombia, Uganda, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Anh. Kết thúc phần diễn thuyết dành cho top 8, top 5 người đẹp nổi bật nhất sẽ được gọi tên.

img

Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019.

Cuối đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019, đại diện Venezuela giành được giải thưởng “Trang phục dạ hội đẹp nhất”. Mỹ nhân Guadeloupe được trao giải “Mỹ nhân ăn ảnh nhất”.

Ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Quốc tế 2019 gọi tên Sireethorn Leearamwat – người đẹp đến từ Thái Lan. Á hậu 1 là người đẹp Mexico, Á hậu 2 là người đẹp Uganda, Á hậu 3 thuộc về mỹ nhân Colombia, Á hậu 4 được trao cho mỹ nhân đại diện nước Anh.

img

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

img

Khoảnh khắc nhận giải Á hậu 2 của đại diện Uganda.

img

Người đẹp Colombia được trao giải Á hậu 3.

img

Mỹ nhân Anh giành giải Á hậu 4.

Như vậy, đại diện Việt Nam là Á hậu Tường San dừng chân ở top 8 chung cuộc. Ngoài ra, cô còn được trao giải “Best National Costume – Trang phục dân tộc đẹp nhất”.

Sireethorn Leearamwat (sinh năm 1993) đang hoạt động trong làng giải trí với vai trò là một người mẫu. Trước khi đến với Hoa hậu Quốc tế 2019, bên cạnh công việc người mẫu, cô còn là một dược sĩ.

img

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem