Người mẫu gốc Việt bị tống giam vì trốn vé tàu ở Mỹ

Hạ Vũ (Theo DM) Thứ sáu, ngày 26/02/2016 15:28 PM (GMT+7)
Shei Phan - người mẫu gốc Việt từng thi America's Next Top Model vừa bị bắt ở Mỹ.
Bình luận 0

img

Người mẫu gốc Việt Shei Phan

Ngày 24.2 vừa qua, Andrea Shei Phan - người mẫu gốc Việt từng gây chú ý tại cuộc thi America's Next Top Model mùa 21, đã bị bắt tại khu Chinatown, New York vì gian dối tiền vé tàu điện ngầm. Chân dài này đã bị buộc tội vì ý đồ ăn cắp tiền dịch vụ của công (mỗi vé đi tàu điện ngầm có giá 2,75 đô la, tương đương khoảng 60 ngàn đồng khi nhảy qua cửa quay của tàu điện ngầm ở sân ga Ganal. 

Ngay sau khi bị bắt, người đẹp gốc Việt đã phải tới gặp thẩm phán và phải ngồi tù 1 đêm. Shei Phan chỉ được thả ra sau khi cô hứa sẽ không làm bất cứ hành động nào vi phạm luật pháp nước Mỹ trong 6 tháng sắp tới. Chân dài gốc Việt từ chối trả lời phỏng vấn báo chí cụ thể về vụ việc và tiếp tục đăng tải ảnh chụp lại các hoạt động của cô trong tuần qua trên trang cá nhân Instagram, trừ việc bị bắt. 

Andrea Shei Phan, 25 tuổi, cao 1m78, có bố là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Cô từng gây chú ý khi lọt top 5 của cuộc thi America's Next Top Model mùa 21. Phần thi thay đổi ngoại hình của Shei Phan cũng để lại ấn tượng khi cô được Tyra Banks chỉ định nhuộm tóc hai màu nửa đen, nửa trắng. 

Rời khỏi America's Next Top Model, Shei Phan nhận được nhiều cơ hội làm mẫu trên sàn catwalk nước Mỹ nhưng cuối cùng, cô vẫn từ bỏ công việc này và thừa nhận rằng làm người mẫu không phải đam mê lớn nhất của cô. Chân dài Mỹ gốc Việt tự nhận bản thân là một nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và vũ công. 

img

img

Shei Phan từng gây chú ý tại America's Next Top Model với chiều cao 1m78, thân hình gợi cảm...

img

... và mái tóc nhuộm nửa đen, nửa trắng

img

img

Người mẫu gốc Việt khi bị bắt ở New York tuần qua

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem