Nhã Phương khiến fan ngất ngây với clip hậu trường khoe trọn nhan sắc đỉnh cao

Châu Anh Thứ năm, ngày 05/09/2019 12:35 PM (GMT+7)
Nhã Phương được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, biểu cảm và thần thái trong buổi chụp hình. Họ nhận định cô không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.
Bình luận 0

Thời gian vừa qua, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng về nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những bộ trang phục tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Mới đây, Nhã Phương đăng tải clip hậu trường một buổi chụp hình thời trang lên trang fanpage chính thức khiến không ít người say đắm.

Trong clip, Nhã Phương gây chú ý bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung cùng thần thái sang chảnh. Nữ diễn viên có những biểu cảm và cách tạo dáng không khác gì người mẫu chuyên nghiệp. Sau ít giờ đăng tải, đoạn clip này nhận được hơn 11.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận.

Không ít người bất ngờ khi chứng kiến nhan sắc “vạn người mê” của Nhã Phương trong clip: “Đẹp quá cháu ơi”, “Đẹp quá chị Bi ơi”, “Lung linh quá Phương ạ”, “Duyên quá đi thôi, chúc em luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc”, “Đẹp xuất sắc”, “Vẻ đẹp thiên thần”, “Rất thích em, cô gái Linh của Tuổi thanh xuân”, “Idol thật quyến rũ và ngây ngất lòng người”, “Các cụ nói cấm có sai: gái một con trông mòn con mắt”, “Đẹp thế này ai nghĩ lấy chồng rồi?”…

img

Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng Nhã Phương phù hợp với hình ảnh hồn nhiên, trong sáng trước kia hơn. Phong cách trang điểm và tạo dáng của cô không được tự nhiên. Thậm chí, có người lên tiếng chê bai bà xã Trường Giang là diễn viên nhạt nhòa, một màu, thích làm người mẫu nhưng chỉ có đúng một biểu cảm khiến người xem phát ngán.

Tuy nhận được nhiều lời tán dương nhan sắc ngày càng xinh đẹp ngay cả khi không qua công nghệ chỉnh sửa hình ảnh nhưng cuối tháng 8 vừa qua, trong một sự kiện, Nhã Phương vô tình để lộ cơ thể gầy guộc, cánh tay khẳng khiu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Họ liên tục nhắc nhở thần tượng phải giữ gìn sức khỏe, quan tâm đặc biệt đến vấn đề cân nặng để hình thể được cân đối hơn.

img

img

Trước đó, Nhã Phương từng khiến cư dân mạng nghi ngờ về việc cô đang mắc chứng hậu sản vì cân nặng giảm đột ngột. Đây là một hiện tượng ở phụ nữ sau khi sinh con do chế độ dinh dưỡng không hợp lý và người phụ nữ không được chăm sóc cẩn thận.

img

Trước tin đồn trên, danh hài Trường Giang bị cư dân mạng réo tên, trách móc vì không chăm lo chu đáo cho bà xã: “Anh Giang chăm sóc chị Phương kiểu gì vậy?”, “Chẳng hiểu Giang ca chăm chút cho vợ thế nào mà chị Phương ngày càng gầy trong khi anh ngày càng béo tốt”, “Nhìn Nhã Phương cứ như bị hậu sản vậy, xanh xao quá"; "Anh Trường Giang về chăm sóc chị Phương đi anh”...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem