Quách Mỹ Mỹ bị tù giam 5 năm vì cờ bạc, mại dâm

Long Hy (Theo Sina) Thứ sáu, ngày 11/09/2015 11:43 AM (GMT+7)
Vụ án cô người mẫu ăn chơi Quách Mỹ Mỹ đã chính thức bị tuyên phạt 5 năm tù, với tiền phạt gần 200 triệu đồng.
Bình luận 0

Như vậy sau 2 ngày xét xử phiên tòa thứ hai của Tòa án quận Đông Thành, Bắc Kinh, Trung Quốc về vụ án tổ chức đánh bạc của Triệu Hiểu Lai (10 - 11.9.2015), trong đó có liên quan đến người mẫu Quách Mỹ Mỹ cùng bạn trai người Nam Phi Konad và là tay đánh bạc chuyên nghiệp. Theo đó, Triệu Hiểu Lai đã nhiều lần tổ chức đánh bạc cho nhóm của Quách Mỹ Mỹ.

img

Quách Mỹ Mỹ tại phiên tòa.

Trong quá trình xét xử, Quách Mỹ Mỹ khăng khăng tình tiết của cô không cấu thành nên tội danh tổ chức cờ bạc, đồng thời biện hộ bản thân chỉ có ý định rủ bạn bè đến chơi vui chứ không phải như tòa án phát quyết.

Tuy nhiên công tố viên đã dẫn ra hàng loạt bằng chứng, bao gồm nhiều lời khai của những người tham gia cùng các giao dịch cờ bạc chi tiết, cộng với dụng cụ cho việc đánh bạc đã bị thu giữ trước đó và những người liên quan cho thuê nhà. Tất cả đều thể hiện thực tế tội trạng của Quách  Mỹ Mỹ như đã được ghi trong cáo trạng của công tố viên.

img

Triệu Hiểu Lai tại phiên tòa xét xử.

img

Quách Mỹ Mỹ chịu án tù 5 năm.

Kết quả phiên tòa, tòa án quận Đông Thành ra phát quyết, bị cáo Quách Mỹ Mỹ tổ chức đánh bạc cấu thành nên tội, bị xử phạt án tù 5 năm và tiền phát 50.000 NDT (173 triệu đồng). Trong khi Triệu Hiểu Lai là người liên quan trong việc tổ chức đánh bạc cũng bị phạt tù 2 năm cùng tiền phạt 20.000 NDT (69 triệu đồng).

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991 tại tỉnh Hồ Nam trong gia đình có cha mang tiền án lừa đảo ngồi tù. Quách sống cùng mẹ và kinh doanh dịch vụ giải trí như phòng tắm hơi và phòng trà ở Thâm Quyến từ năm 1996.

img

Quách Mỹ Mỹ thường chụp hình gợi cảm đăng trên mạng xã hội.

Năm 2008, Quách đoạt giải quán quân cuộc thi hát karaoke và theo học hệ 1 năm tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sau khi tốt nghiệp cô ở lại Bắc Kinh với hy vọng đổi đời, tại đây Quách làm người mẫu game, chụp ảnh tạp chí, đăng ảnh gợi cảm lên mạng để thu hút sự chú ý hoặc nhận những vai diễn nhỏ để có tiền trang trải cho 2 mẹ con.

Ngoài ra, ngay từ năm 19 tuổi, Quách đã lợi dụng "vốn tự có" để bán dâm với mức giá hàng trăm triệu đồng mỗi lần. Theo một nguồn tin, mức giá cho mỗi lần giao dịch của Mỹ Mỹ từ 100.000 NDT (346 triệu đồng) trở lên.

Tháng 4.2013, cô xuất hiện trong bữa tiệc thác loạn tại triển lãm Hải Thiên Thịnh Diên ở Tam Á và là gái bán dâm chuyên nghiệp. Trợ lý của người đẹp tiết lộ, Quách có thể đi chơi và lên giường với bất cứ ai miễn là có tiền.

Không thiếu những người muốn tôi làm gái bao cho họ. Còn có rất nhiều người muốn ngủ với tôi một lần, bất luận phải trả bao nhiêu tiền”, Mỹ Mỹ khẳng định.

Người đẹp kể lại lần có quan hệ cùng một người đàn ông ở Quảng Đông: “Anh ta gửi vào tài khoản của tôi 50.000 NDT (173 triệu đồng). Sau đó lại gửi cho tôi 300.000 HKD (856 triệu đồng). Khi tôi tới Quảng Đông, chúng tôi quan hệ với nhau".

Khi trở lại Bắc Kinh cô còn được người đàn ông này mua vé máy bay cho về và chuyển khoản 110.000 NDT (381 triệu đồng)

Quách Mỹ Mỹ cũng thừa nhận làm gái bao cho một số người đàn ông đã có gia đình để có cuộc sống xa hoa được cô nàng khoe khoang trên mạng xã hội như khoe siêu xe, túi xách hàng hiệu, trang sức và những bữa tiệc sang trọng của giới thượng lưu.

img

Quách làm gái bao đổi lại cuộc sống xa hoa.

img

Cô nàng thường xuyên khoe hàng hiệu trên mạng.

Trong đó có vụ Quách làm gái bao cho đại gia Vương Quân, hơn cô tới 23 tuổi và nhận ông này làm cha nuôi nhằm che mắt thiên hạ “cha nuôi”.

Cô nàng còn mắc chứng "tự nổ" từ scandal tự phong cho mình chức danh tổng giám đốc thương mại Hội chữ thập đỏ Trung Quốc trên weibo hồi tháng 6.2011, khiến xôn xao dư luận và truyền thông, kéo theo người tình Vương Quân cũng dính vòng lao lý.

Scandal bán dâm còn chưa đủ, Quách Mỹ Mỹ còn là một con bạc quen mặt ở các sòng bạc lớn. Mới chỉ ngoài 20 tuổi nhưng cô đã hơn 60 lần tới Ma Cao, Hồng Kông và một số quốc gia Đông Nam Á để chơi bạc.

img

Quách Mỹ Mỹ và bạn trai người Nam Phi tổ chức đánh bạc thu lợi phi pháp.

Năm 2012, Quách Mỹ Mỹ quen trùm cờ bạc người Nam Phi là Konad và sống với nhau như vợ chồng tại căn hộ thuê ở Bắc Kinh. Cả hai thuê biệt thự ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, mở sòng bạc kiếm lợi nhuận phi pháp, lên đến hàng triệu đô la.

Tháng 7.2014, Quách Mỹ Mỹ cùng 8 người khác bị bắt trong một cuộc điều tra mở rộng đường dây cá độ World Cup xuyên quốc gia. Trong lúc thẩm vấn, Quách khai báo mở sàn cá độ và bán dâm để trả nợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem