Quần mặc lót trong váy bị chê kém tinh tế của Huyền My

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/06/2019 10:54 AM (GMT+7)
Cách mặc váy mỏng lộ quần mặc trong của Huyền My được cho là không tinh tế.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Huyền My mặc váy mỏng tang gần đây gây nhiều tranh cãi.

Tại một sự kiện thời trang mới đây, Huyền My gây chú ý khi xuất hiện với thiết kế mỏng manh, ôm sát cơ thể. Cô nhận được nhiều lời khen như gợi cảm, xinh đẹp như sương mai... Nhưng bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng việc chọn đồ mặc trong của á hậu chưa hoàn toàn tinh tế. Đó là do chiếc quần đùi mặc trong khá lộ liễu. 

Stylist Kim Thành cho rằng: "Do màu quần sáng hơn màu da nên trông không tinh tế." Anh gợi ý, Huyền My nên chọn bodysuit trùng khớp với màu da hoặc quần lót chuyên dụng, có dạng cạp cao. Lưu ý: Dù chọn loại vải nào mặc trong cũng phải tiệp màu da, tiệp màu váy để tránh tình trạng phô lộ điểm kém duyên. Nhiều người đẹp quốc tế lựa chọn trang phục mỏng tang nhưng vẫn đẹp hoàn hảo nhờ lưu tâm điều này.

img

Bodysuit trùng khớp màu da là một gợi ý cho trang phục mặc trong thiết kế của Huyền My.

img

Chọn quần cạp cao trùng màu da cũng là một cách hay, giúp người mặc đẹp tinh tế.

img

Một số cách chọn quần mặc lót bên trong duyên dáng của sao ngoại. Jennifer Nettles mặc bodysuit bên trong váy xuyên thấu, được fan khen ngợi cách phối đồ. 

Với trang phục xuyên thấu, mỏng manh nói chung, stylist Khun Chai cho rằng: "Chúng dễ gây ra tai nạn lộ vùng nhạy cảm cho người mặc khi lên sân khấu hoặc dưới ánh đèn flash. Khi diện những trang phục kiểu này, để tránh lộ liễu thì cần xem chất liệu của trang phục đó như thế nào, độ dày mỏng của trang phục ra sao để chọn nội y đi cùng.

Với trang phục có chất liệu tương đối, thường thì nên chọn nội y màu nude hoặc cùng tông với trang phục để tránh bị phô. Còn với trang phục quá mỏng thì nên chọn nội y không dây hoặc một bộ body suit màu nude mặc trong để không gây phản cảm."

img

Jolie Nguyễn cũng mắc lội chọn đồ mặc trong chưa phù hợp với chất liệu xuyên thấu. Stylist khuyên cô nên thay thế bằng một bộ bodysuit để trông đỡ lộ liễu hơn.

img

Yaya Trương Nhi cũng rơi vào tình huống tương tự Jolie Nguyễn. Cô bị chê kém duyên khi để lộ đồ lót không phù hợp. Một bộ bodysuit sẽ phù hợp hơn. 

Huyền My đi xem bóng cùng mẹ Đức Huy, Quang Hải ở sân Hàng Đẫy

Trước trận đấu, Huyền My dự đoán Việt Nam thắng Campuchia 3-0 tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem