Quỳnh Anh Shyn đi chợ mua váy dự tiệc sang chảnh chỉ 50 ngàn đồng

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 09/08/2019 15:57 PM (GMT+7)
Trong thử thách mua quần áo cũ ngoài chợ để phối đồ, Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku gây bất ngờ với những outfit cực rẻ mà vẫn thời trang.
Bình luận 0

img

Quỳnh Anh Shyn sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng.

Với một thử thách vô cùng thú vị khi mua đồ secondhand (đồ cũ) và phối lại theo cách ăn chơi nhất, Quỳnh Anh Shyn và stylist Hoàng Ku không làm người xem thất vọng. Cặp đôi cùng đồng tình quan điểm "thời trang là không quan trọng bạn mặc đồ hiệu hay không, đồ ít tiền hay nhiều tiền mà quan trọng nhất là cách bạn mix" nên Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku đã tới khu chợ cũ Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) để mua đồ. Mỗi người sẽ mix 2 bộ theo 2 phong cách cho chủ đề đường phố và đi tiệc. 

Đây là một thử thách khá thú vị cho cả 2. Với Hoàng Ku, thời gian đầu có chút khó khăn vì đồ cũ thường chất đống và không treo lên hết nên phải tìm kiếm khá lâu, chọn được áo thì không chọn được quần hay chân váy. Trong khi đó Quỳnh Anh Shyn muốn lên đồ theo phong cách hiphop cho Hoàng Ku, cô chọn những chiếc áo phông oversize, ton sur ton về màu sắc với cách mix layer...

img

Phong cách đầu tiên dạo phố của cặp đôi nhận được "cơn mưa" lời khen của người xem.

Qua thử thách của cặp đôi, bạn có thể biết thêm giá bán đồ secondhand tại chợ Hoàng Hoa Thám với các mức giá khác nhau, áo thun khoảng 70 ngàn đồng, quần dài 50 ngàn đồng, áo sơ mi khoảng 70 ngàn đồng... giá các món thường không quá cao, dưới 100 ngàn đồng. Và người mua không được thử đồ. 

Số tiền mà Quỳnh Anh Shyn mua áo quần mix cho Hoàng Ku là 390 ngàn đồng với 3 outfit. Ngược lại, Hoàng Ku chỉ tiêu tốn 100 ngàn đồng cho 2 chiếc váy mà anh phối cho Quỳnh Anh Shyn. Đây là những con số vô cùng nhỏ so với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ mà cả 2 thường xuyên sử dụng. 

img

Chiếc váy trị giá 50 ngàn đồng của Quỳnh Anh Shyn với phong cách dự tiệc vừa sang chảnh lại chất chơi với chi tiêt đính lông. Trong khi đó, Hoàng Ku có chút lãng tử với quần tây mix áo sơ mi.

Học Quỳnh Anh Shyn chiêu phối bốt với suit đến áo bơi ”chất phát ngất”

Không chỉ chạy trên bãi cát vàng, Quỳnh Anh Shyn còn từng đưa mẫu boots gây tranh cãi “đi đánh xứ người“

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem