Sau scandal Dior fake, Sĩ Thanh khoe loạt it-bag mới giá 16 - 60 triệu đồng

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 03/01/2020 14:36 PM (GMT+7)
Dù từng bị cư dân mạng bóc phốt đập hộp hàng giả, Sĩ Thanh những ngày sau đó vẫn "bám trend" cực chắc khi liên tục sắm những mẫu túi it-bag hot nhất.
Bình luận 0

img

Sĩ Thanh sở hữu nhiều túi hiệu đắt giá.

Khi thời buổi youtube lên ngôi, các tín đồ thời trang làm đẹp đua nhau làm video đập hộp với những mẫu túi tạo nên xu hướng trong thời điểm, Sĩ Thanh cũng không ngoại lệ. Cô chiều lòng người hâm mộ khi chi tiền mạnh tay mua loạt túi hiệu đắt đỏ từ các "ông lớn" thời trang thế giới. 

Kể từ sau lần bị bóc phốt dùng túi giả để review, Sĩ Thanh chăm đăng hình chụp cùng túi hiệu và chưa ra thêm một video đập hộp nào. Có lẽ, tính chân thật của một món đồ hàng hiệu được lộ rõ hơn qua video. Cùng với đó, qua những bức hình, người nhìn khó nhận diện, phân định một chiếc túi là hàng giả hay hàng thật.

img

Một trong những mẫu túi tạo nên sức hút lớn trong thời gian qua của thương hiệu Prada có giá khoảng 16 triệu đồng. Mẫu túi kẹp nách với quai đeo siêu ngắn. Tuy nhiên, chiếc túi này có chất liệu khá mềm nên không tạo được phom, khiến chiếc túi bị dẹt.

img

Sĩ Thanh sở hữu túi hiệu Balenciaga màu hồng giống nữ idol đình đàm Hàn Quốc - Lisa. Mẫu túi này có giá 35 triệu đồng, phiên bản của Sĩ Thanh không có khắc tên như của Hà Thu, Ngọc Trinh, Linh Chi...

img

Để được khắc tên lên túi, người mua phải tới store của hãng tại Pháp thực hiện. Chữ khắc lên túi là chữ cái đầu tiên của khách hàng, để đảm bảo tính thẩm mỹ, khách hàng phải kí tên vào tờ giấy xác nhận và chịu trách nhiệm nếu có sai sót trong quá trình khắc tên. 

img

Túi Louis Vuitton dòng Monogram với giá 2.600 USD khoảng gần 60 triệu đồng. Sĩ Thanh từng lên tiếng thanh minh những chiếc túi cô dùng thường bị hỏng phom do thói quen quăng quật nên những người nhìn lầm tưởng là hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong khi đó, lập luận của cư dân mạng lại cho rằng, khi đã bỏ 1 số tiền cực lớn ra để mua túi thì không có lý nào lại "dùng như phá", không trân trọng.

img

Một trong những mẫu túi tạo nên sức hút thời gian qua chính là dáng túi tròn hình hộp. Mẫu túi Sĩ Thanh đang có của thương hiệu Chanel bản màu đen da bóng, giá cũng phải vài chục triệu đồng.

img

Mẫu túi lấy cảm hứng từ chiếc vali có giá khoảng gần 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng) của thương hiệu Chanel, được Sĩ Thanh mix tông xuyệt tông với giày cao gót cùng thương hiệu.

img

Một mẫu túi khác của thương hiệu Chanel với kiểu dáng mới nhất được Sĩ Thanh mix cá tính xuống phố. 

Áo nơ 34 triệu đồng của Phượng Chanel được ”nhái” lại chỉ vài trăm ngàn

Là tín đồ hàng hiệu đích thực, doanh nhân Phượng Chanel chẳng ngại đụng hàng với bất kỳ ai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem