Sulli rạng rỡ như hoa trên thảm đỏ khiến người hâm mộ lặng ngắm

Hồng Linh Thứ hai, ngày 14/10/2019 18:02 PM (GMT+7)
Nhìn lại những hình ảnh xinh đẹp của Sulli trên thảm đỏ, người hâm mộ càng nuối tiếc cho sự ra đi của nữ thần tượng một thời.
Bình luận 0

img

Nữ ca sĩ Sulli đột ngột qua đời ở tuổi 25 khiến nhiều người bàng hoàng. 

Sulli vẫn được mệnh danh là "thánh nữ" của làng giải trí Hàn Quốc bởi ngoại hình xinh đẹp, mong manh. Mặc dù gặp nhiều thị phi như hành động nổi loạn, thường xuyên thả rông, theo đuổi phong cách Lolita nhưng khi cần xuất hiện trên thảm đỏ, không phải Sulli đã quên mất mình là ai và phải ăn mặc như thế nào? 

Cá tính với phong cách menswear

Người đẹp không đi theo khuôn mẫu trang phục cố định mà luôn biến tấu theo những cách khác nhau. Có khi cô xuất hiện với bộ suit cá tính, phối bralettes tinh tế, khoác ngoài áo vest và mặc cùng quần nhung cạp cao. 

img

Không phải lúc nào Sulli cũng thả rông một cách nổi loạn.

Lần khác, cô chọn thiết kế yếm với dáng quần ống rộng, mặc cùng áo trắng tay bó. Điểm thêm một chiếc mũ cá tính cùng tông với quần mang đến diện mạo vừa năng động vừa duyên dáng. 

img

Người đẹp có cách phối đồ ấn tượng. 

Sulli cũng ưa diện những chiếc áo vest tưởng thô cứng nhưng lại khiến người mặc thêm nhiều phần thần thái. Khi đến tham dự một sự kiện cách đây 2 năm, Sulli chọn một chiếc vest trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ yêu kiều vốn có. 

img

Cô ưa chọn những thiết kế vest nam tính và kết hợp đồ theo nguyên tắc đơn giản. Cũng có khi áo vest được mặc ngoài váy ngắn màu đen tạo vẻ sang trọng. 

Nàng công chúa của những váy

Ngoài ra, nữ thần tượng cũng thường xuyên mặc những chiếc váy duyên dáng đến thảm đỏ. Trong sự kiện của Dior, Sulli chọn mặc chiếc váy với thiết kế cúp ngực, lớp vải màu đen giúp trang phục kín đáo, phủ ngoài là vải xuyên thấu chấm bi tạo cảm giác nhẹ nhàng. 

img

Bộ váy khi cô xuất hiện tại sự kiện của Dior nhận được nhiều lời khen. 

Khi khác, người đẹp chọn trang phục màu đỏ được may bằng vải xuyên thấu ấn tượng. Cô mặc bên trong váy một chiếc váy hai dây màu trắng để tránh hớ hênh. Bộ đồ này được đánh giá là một trong những chiếc váy thảm đỏ đẹp nhất mà các thần tượng K Pop từng mặc. 

img

Sulli thu hút ánh nhìn bởi ngoại hình xinh đẹp. 

Đôi lúc, Sulli cũng diện những bộ váy ngắn, có phần bánh bèo tôn lên nét trong trẻo của cô. Chiếc váy trắng được may bằng vải ren với thiết kế phần áo dáng croptop cùng thân váy xòe giúp bộ trang phục không bị đi vào lối mòn thiết kế.  

img

Cô cũng ưa diện những chiếc váy bánh bèo, nữ tính. 

img

Mặc trang phục xuyên thấu, Sulli chọn nội y khéo léo để hợp thời trang hơn. 

Năng động với quần jean, áo sơ mi

Ngoài ra Sulli còn nhiều lần diện quần jean, áo sơ mi lên thảm đỏ. Dễ thấy, cô thường mặc áo kiểu lệch vai phá cách. Đi cùng những chiếc quần jean ống loe là giày hoặc boots cao gót giúp tôn dáng và tránh vẻ ngoài luộm thuộm. Mặc dù ăn mặc đơn giản, nhưng Sulli vẫn tỏa sáng khiến nhiều người không thể rời mắt. 

img

Sulli phối kiểu áo lệch vai, sơ vin một vạt áo với quần ống loe.

img

Sơ mi và quần jean là sự kết hợp thời trang chuẩn đẹp.

Khi nhìn lại những hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi nuối tiếc cho biểu tượng của K Pop một thời. Chiều nay, ngày 14/10 sau khi làm rõ thông tin, phía cảnh sát và công ty chủ quản của Sulli đã xác nhận cô tử tử tại nhà riêng. 

Sốc: ”Thánh nữ” Hàn Quốc Sulli qua đời ở tuổi 25

Sulli được đồng nghiệp phát hiện ra thi thể và báo với cảnh sát vào chiều 14/10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem