Thanh Hằng dằn mặt Hoàng Yến: "Cái gì cũng biết thì nên biết điều"

Mộc Thứ sáu, ngày 21/09/2018 08:55 AM (GMT+7)
Càng gần đến ngày lên sóng, The Face Vietnam 2018 càng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với những thông tin tranh chấp giữa 3 huấn luyện viên.
Bình luận 0

img

Những hình ảnh mới nhất của 3 huấn luyện viên được hé lộ, tình tiết gay cấn khiến người xem mong chờ ngày lên sóng.

Thỏa cơn khát chờ mong của người hâm mộ, chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23.09.  

Sự kỳ vọng càng tăng cao khi mới đây, trailer tập 1 của chương trình vừa được tung ra, hé lộ nhiều nội dung kịch tính. Tập trung vào phần Pick team – phần hấp dẫn nhất tập 1 của tất cả các phiên bảnThe Face trên thế giới, trailer cho thấy sự cạnh tranh căng thẳng giữa các HLV khi lựa chọn thí sinh về đội của mình. Dù chỉ mới là những tình tiết nhỏ được hé lộ nhưng đủ cho thấy không khí vòng Pick team khá gay cấn bởi những màn đấu khẩu sắc sảo và thâm thúy của cả ba HLV. Đứng trước một thí sinh tiềm năng, Võ Hoàng Yến không ngại “chặt chém” đàn chị Thanh Hằng: “Chắc gì chị Hằng có thể dạy được cho em trong vòng 10 năm để nổi tiếng được như chị”.

img

Mỗi huấn luyện viên có những cách chiêu dụ thí sinh khác nhau.

img

Minh Hằng sẵn sàng tuyên chiến với Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến.

Trước thái độ của Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thanh Hằng sắc sảo đáp trả: “Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều”. Đồng thời, siêu mẫu bày tỏ: “Hoàng Yến nên nhớ, Hoàng Yến chỉ mới sống trở lại cách đây 1 năm”, nhằm ám chỉ những nốt trầm trong sự nghiệp của Võ Hoàng Yến. Trong một diễn biến khác, Minh Hằng cho rằng bản thân đủ bản lĩnh khi ngồi vào ghế HLV: “Hằng ở đây để giúp đỡ thí sinh, chứ đâu cần thí sinh giúp Hằng”. Cô cũng nhẹ nhàng “khuyên” HLV Võ Hoàng Yến khi liên tục xen vào cuộc nói chuyện của mình với thí sinh: “Chuyện của Hằng để Hằng tự giải quyết”.

Bên cạnh đó, đến với cuộc chơi này, Minh Hằng rất tự tin: “Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài”. Đúng như nhận định từ đầu của khán giả, cả ba HLV khi bước vào trận chiến "sinh tử" của The Face đều gạt bỏ tình cảm chị em sang một bên, không ngần ngại đấu đá lẫn nhau để chiêu dụ các thí sinh tài năng về đội của mình.

Trailer hấp dẫn hé mở vòng chiêu dụ thí sinh của 2 huấn luyện viên.

img

Cả 3 huấn luyện viên đều có tính cách thẳng thắn, hứa hẹn mang tới những màn tranh cãi nảy lửa.

Thanh Hằng bất ngờ sexy với áo xuyên thấu, mỏng tang

Siêu mẫu Thanh Hằng phá bỏ vùng an toàn của mình với trang phục cực táo bạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem