Thí sinh Vietnam's Next Top Model bị giám khảo bắt thay đồ quá hở

Nhã Phong Thứ năm, ngày 26/09/2019 17:32 PM (GMT+7)
Những thí sinh tiềm năng của Vietnam's Next Top Model 2019 đã bắt đầu lộ diện qua 2 ngày sơ khảo tại khu vực phía nam.
Bình luận 0

img

Thí sinh gây tranh cãi vì mặc đồ bơi catwalk quá táo bạo.

Vietnam's Next Top Model 2019 trong ngày sơ tuyển đã thu hút hàng trăm thí sinh với phong cách thời trang độc - dị - lạ, hứa hẹn một mùa thi đấu gay cấn, thú vị. Trong rất nhiều các thí sinh tham dự casting, một thí sinh nữ đã bị 3 vị giám khảo là siêu mẫu Võ Hoàng Yến - siêu mẫu/á hậu Mâu Thủy - giám đốc sáng tạo Nam Trung bắt thay trang phục khi trình diễn catwalk.

Cụ thể, thí sinh nữ chọn mặc 1 thiết kế bodysuit với hai bên khoét hông cao ngút khoe xương hông vô cùng sexy. Bên cạnh đó, chi tiết khoét hông cao giúp đôi chân của cô thêm thon dài, nuột nà hơn, thu hút hơn trong từng chuyển động khi catwalk. Thế nhưng, dù chưa biết lý do cụ thể là gì mà top 3 quyền lực đã bắt thí sinh này thay một thiết kế bodysuit hạn chế về chiều dài đôi chân và biến cô trông kém thu hút hơn hẳn.

Khi đăng loạt hình về thí sinh này trên trang page chính thức của Vietnam's Next Top Model, rất nhiều bình luận đã nổ ra, phân luồng dư luận thành 2 chiều đối ngược nhau. Một bên đồng tình với top 3 giám khảo và còn lại là phản đối. Một số bình luận nhận được sự ủng hộ lớn như: 

"(Bên) Trái tuy hơi phản cảm nhưng phô ra đường nét của bạn. Phải thì chịu như che lấp đi hết vẻ đẹp của bạn", "Ôi ban giám khảo đang chấm hoa khôi à? Trend cả thế giới mà bắt người ta thay đổi", "Bên trái hợp hơn, nhìn body đẹp hơn, bên phải kín đáo nhưng nhìn không có hông".

Nhiều bình luận cho rằng có thể do sẽ lên sóng truyền hình nên giám khảo mới yêu cầu thí sinh thay đổi trang phục để phù hợp hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm mẫu cả trong nước lẫn quốc tế, dưới con mắt tinh tường của Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy thì chắc chắn thí sinh này sẽ có cơ hội lọt top sâu hơn những vòng thi tiếp theo. 

Chủ đề của chương trình năm nay: “Be Unique - Hãy là duy nhất”,  tạo cơ sở cho những bạn trẻ có cơ hội chinh phục các vị ban giám khảo. Mỗi một người đều có một bản sắc và cá tính riêng biệt, không ai có thể trở thành bạn và bạn không cần phải cố trở thành ai đó. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có những động thái đầu tiên khi khẳng định loại thẳng tay những thí sinh muốn trở thành một ai khác hoặc cơ thể kém săn chắc, "mỡ nhiều như cá hú".

img

Thí sinh nhận được tấm vé vào vòng tiếp theo tạo được ấn tượng với giám khảo vì đôi mắt ấn tượng.

img

Cô gái khiến giám đốc sáng tạo Nam Trung dành nhiều lời khen khi catwalk điêu luyện trên đôi giày cao gót, đôi giày từng khiến rất nhiều siêu mẫu phải vấp ngã.

img

Một thí sinh khác gây tranh cãi với lựa chọn váy body đi thi catwalk, quá bình thường không có tính thời trang.

img

Thí sinh nam năm nay được nhận định đồng đều về hình thể hơn. 

img

img

Bản sao của Hoàng Thùy nhận được tấm vé của cả 3 giám khảo để tiếp tục tiến vào trong. 

Sơ tuyển Vietnam's Next Top Model: Thí sinh cá tính thành kỳ dị

Buổi sơ tuyển thí sinh cho cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2019 chính thức được diễn ra 2 ngày 25,26/10 tại Sài Gòn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem