Thót tim vì trang phục thảm đỏ "hở toàn diện" của đệ nhất hot girl Hollywood

Thảo Ly Thứ ba, ngày 28/05/2019 13:43 PM (GMT+7)
Là chân dài thành công nhất đại gia đình Kardashian và cũng là siêu mẫu thế hệ mới nổi tiếng nhất hiện tại, Kendall Jenner luôn biết cách chiếm lấy hào quang và tận dụng hình thể đẹp như búp bê barbie để xuất hiện trong những bộ cánh gợi cảm.
Bình luận 0

img

Chúng ta đều biết Kendall Jenner sở hữu đôi chân dài được ví như kỳ quan thế giới, và khi xuất hiện tại sự kiện Vanity Fair Oscars party năm 2019, chiếc đầm cô nàng chọn đã chứng minh tất cả. Chiếc đầm hở hết cỡ của NTK Rami Kadi đã biến Kendall thành cô nàng sexy nhất thảm đỏ. 

img

Một chiếc đầm gây sốc không kém khác của siêu mẫu thế hệ mới. Kendall đã thu trọn mọi sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của Chopard ở Cannes 2018 với chiếc váy voan trong suốt đến từ Alexandre Vauthier. Chiếc đầm màu vàng mong manh như bức màn cộng thêm cô nàng táo bạo "không thèm" mặc nội y khiến quan khách đều phải ngượng đỏ mặt.

img

Kendall yêu những chiếc đầm khoe cơ thể đến mức, sự kiện nào tham gia cũng phải có ít nhất một bộ phận được cô phô ra. Tại Fashion Awards 2018, chân dài nhà Kardashian tự tin bước lên thảm đỏ trong chiếc đầm lưới của Julien Macdonald. Chiếc đầm lưới đính sequin lộng lẫy nhưng cũng cực kỳ táo bạo khoe trọn lưng và vòng 3 của người đẹp.

img

Một trong những khoảnh khắc gây đau tim nhất của Kendall Jenner là tại sự kiện Met Gala 2017. Cô nàng diện một thiết kế Haute Couture của thương hiệu La Perla được đính hơn 85 nghìn viên pha lê lấp lánh với phần đùi xẻ cao tít tắp cùng thiết kế mỏng manh đến mức gió thổi cũng bay.  

img

Tuy nhiên, cô nàng có vẻ rất tự tin và hạnh phúc với bộ trang phục khi mỉm cười rạng rỡ trước máy ảnh.

img

Kendall yêu những chiếc váy xẻ vì nó giúp cô khoe được đôi chân thần thánh. Cô nàng mặc một chiếc váy voan họa tiết sang trọng của Redemption number tại sự kiện Harper's Bazaar's 150th Anniversary Party ở New York phối cùng xăng đan thanh mảnh của Christian Louboutin.

img

Chiếc váy ánh bạc siêu trễ của LaBourjoisie đã giúp Kendall khoe dáng dưới mọi góc độ. Bộ đầm táo bạo này có đường viền cổ áo rất thấp, xẻ bên hông và hở trọn phần lưng, che đỡ cơ thể nàng siêu mẫu một cách hờ hững.

img

Bộ trang phục kiệm vải này trị giá 9000 USD và mất 7 ngày để làm cấp tốc theo yêu cầu giống với chiếc váy đình đám một thời của Paris Hilton. Đây là món quà mừng sinh nhật thứ 21 của Kendall Jenner năm 2016. 

img

Một chiếc váy màu xanh tuyệt đẹp của Calvin Klein đã theo chân Kendall bước lên thảm đỏ Met Gala 2015. Chiếc váy ren đính sequin với phần lưới được buộc dọc 2 bên sườn giúp khoe khéo vùng eo săn chắc cùng vòng 1 gợi cảm của Kendall Jenner. 

img

Thiết kế hào nhoáng và cực kỳ biết gây sốc này nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của nhà mốt Cavalli. Kendall đã diện nó trong buổi ra mắt phim "From the Land of the Moon" tại Cannes năm 2016. Mặc dù chiếc váy được thêu toàn bộ, nhưng không che nổi những phần xuyên thấu mỏng như cánh ve, phô ra cả nội y của Kendall Jenner. 

img

Kendall xuất hiện tại lễ trao giải MTV Movie 2016 trong chiếc váy high-low sành điệu của Kristian Aadnevik. Cô nàng chứng tỏ mình là một tay chơi đáng gờm khi phối cùng một đôi giày cao gót chiến binh của DSquared2 có dây buộc lên đến đùi ăn rơ với phần lưới trước ngực cầu kỳ của chiếc váy.

img

Táo bạo và cá tính trên thảm đỏ sự kiện Magnum Double Dare Launch Party tại LHP Cannes 2016, gương mặt đại diện Kendall Jenner khoe trọn đôi chân dài trong chiếc váy voan vô cùng sexy của Versace.

img

Năm 2014 đánh dấu kỷ nguyên mặc hở của Kendall Jenner khi cô nàng diện chiếc váy Fausto Puglisi dài chấm đất với phần xẻ cao quá hông đến dự MuchMusic Video Awards 2014. Và cũng không hiểu cô nàng làm cách nào để di chuyển mà không lộ hàng nhưng rõ ràng chiếc váy "kín trên hở dưới" này đã nâng tầm phong cách thảm đỏ của Kendall lên một đỉnh cao mới.

Bí mật phụ tùng kèm váy khoét hông của Kendall Jenner

Kendall Jenner xuất hiện tại bữa tiệc hậu Oscar 2019 với phong cách vô cùng táo bạo.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem