Tình cũ "siêu vòng 3" ngày càng đẹp, Justin Bieber liệu có xiêu lòng?

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 09/09/2017 13:29 PM (GMT+7)
Sở hữu thân hình nuột nà, đặc biệt là vòng 3 đẫy đà gần 1m, Yovanna Ventura có nhiều cơ hội trong mảng mẫu áo tắm.
Bình luận 0

img

Thuở hẹn hò Justin, Yovanna Ventura mới chỉ dừng lại ở mức dễ thương...

Cách đây 3 năm, khi được Justin Bieber “sủng ái”, Yovanna Ventura mới chỉ là một cô mẫu mới nổi chưa mấy người biết tới. Cuộc tình chóng vánh với nam ca sĩ có lẽ đã mang lại nhiều quả ngọt hơn là tổn thương. Bởi nhờ nó mà chân dài được công chúng biết tới nhiều hơn.

3 năm sau, tức là ở hiện tại, Yovanna Ventura đã phổng phao hơn xưa và ngày càng cuốn hút. Ngắm cô trong những bộ hình bikini nóng rẫy, không hiểu Justin có thấy tiếc nuối và bứt rứt hay không, nhưng chắc chắn những anh chàng từng qua lại với Yovanna thì có!

Theo đuổi mục tiêu người mẫu nhưng Yovanna Ventura không hoạt động trên các sàn diễn thời trang mà làm mẫu ảnh nhiều hơn. Sở hữu thân hình nuột nà, đặc biệt là vòng 3 đẫy đà gần 1m, Yovanna Ventura có nhiều cơ hội trong mảng mẫu áo tắm - nơi mà vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống luôn được ưu tiên hơn là một vóc dáng cò hương.

img

...chứ chưa nóng bỏng như bây giờ

Yovanna Ventura cũng khá nổi tiếng khi thường xuyên chia sẻ nhưng video tập luyện giữ dáng trên mạng xã hội - nơi cô đang có tới hơn 5 triệu người hâm mộ. Nhờ chăm tới phòng tập mà không một thiết kế bikini nào có thể làm khó được mỹ nhân 21 tuổi.

Cô nàng đặc biệt chuộng các mẫu bikini từ ren hoặc vải lưới xuyên thấu, đôi khi còn cả bikini màu nude hoặc màu trắng đầy thách thức. Dẫu toàn kiểu khó mặc và dễ gây sự cố nhưng người đẹp đều mặc cực nuột và chưa bao giờ người fan thất vọng.

Cùng ngắm BST bikini của Yovanna Ventura  - BST mà có thể đến cả Justin Bieber cũng đã ngắm đi ngắm lại không biết bao nhiêu lần...

img

img

img

21 tuổi nhưng đã thường xuyên diện những thiết kế đồ bơi bạo dạn, chắc chắn Yovanna Ventura khiến danh sách bạn trai cũ đứng ngồi không yên

img

img

img

Bộ bikini nào khó mặc nhất, thách thức nhất thì Yovanna Ventura đều mặc đẹp cả

img

img

img

Cô không ngại bất cứ bộ đồ bơi hiểm hóc nào, phần vì công việc, phần vì muốn chứng minh rằng mình đã thật sự trưởng thành

img

img

img

img

Vóc dáng săn chắc thật sự hữu ích cho Yovanna Ventura khi phải đối diện với những thiết kế bikini thế này

Mẫu Playboy chơi trội khi mặc váy từ tiền đô đi làm từ thiện

Những người khó khăn sẽ thoải mái lấy đô la từ trên người Vicky Xipolitakis để đi tàu điện ngầm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem