Trương Quỳnh Anh mặc váy mong manh như công chúa quyến rũ hút ánh nhìn

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 07/04/2020 10:05 AM (GMT+7)
Loạt ảnh mới của Trương Quỳnh Anh khi diện bộ váy trễ vai và phối vải xuyên thấu, xếp tầng đẹp như nàng công chúa khiến người đối diện khó có thể rời mắt.
Bình luận 0

img

Mới đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh mới trong trang phục vải voan lưới màu tím gợi cảm. 

img

Bộ trang phục kiểu dáng mong manh, xếp tầng nhằm tôn vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính của người mặc. Đây cũng là xu hướng hiện đang được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng khi thực hiện những bộ ảnh lưu giữ thanh xuân.

img

Cách kết hợp các chi tiết tay loe, trễ vai phối với vải xuyên thấu góp phần mang tới vẻ duyên dáng cho nữ ca sĩ.

img

Ngắm nhìn Trương Quỳnh Anh mặc váy mong manh đẹp tựa công chúa, người hâm mộ dành cho cô nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

img

img

Siêu mẫu Xuân Lan cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp "trông mòn con mắt" của Trương Quỳnh Anh: "Bắt công chúa nhốt vào lâu đài được không?".

img

img

img

img

Kể từ khi ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét cô ngày càng mặc gợi cảm từ công việc đến cuộc sống đời thường.

img

"Tha thứ cho người khác không phải vì họ xứng đáng được tha thứ... mà vì bạn xứng đáng được bình yên", Trương Quỳnh Anh quan niệm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem