Trương Tử Lâm viên mãn dù lấy chồng bình thường, ở nhà nhỏ

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/07/2018 14:05 PM (GMT+7)
"Tôi thật sự không cần một cuộc sống giàu sang hay sự nghiệp rực rỡ." - Trương Tử Lâm nói.
Bình luận 0
Từ thư ký, người mẫu đến Hoa hậu Thế giới

img

Hình ảnh của Trương Tử Lâm ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Thế giới

Trương Tử Lâm (34 tuổi) vốn sinh trưởng trong một gia đình quân đội, không có ai hoạt động nghệ thuật. Từ nhỏ thừa hưởng gen chiều cao vượt trội, cô được khuyến khích tham gia nhiều bộ môn thể thao và đạt thành tích tốt như nhảy ba bước, điền kinh và chạy vượt rào. 2 năm liên tiếp 1998, 1999, Trương Tử Lâm vô địch hạng mục chạy vượt rào 100m nữ tại các giải thể thao toàn quốc.

Ngoài tập luyện thể thao, Trương Tử Lâm còn rất chú ý học hành. Cô thi đỗ ngành Quản lý công thương của Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh, tốt nghiệp năm 2006. Ra trường, Tử Lâm làm thư ký cho một công ty lớn, đồng thời hoạt động người mẫu. 1 năm sau, cô nàng bất ngờ ghi danh thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2007 và giành ngôi vị cao nhất. Đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời Trương Tử Lâm. Từ bước đệm này, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới 2007, trở nên nổi tiếng toàn cầu và được nhiều thương hiệu săn đón. 

Trương Tử Lâm là mỹ nhân Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Thế giới. Với chiều cao 1m82, số đo hình thể 87-62-89 (tại thời điểm đăng quang), cô trở thành gương quen thuộc trên nhiều sàn diễn, bộ sưu tập thời trang trong nước và quốc tế. 

Lấy chồng không phải đại gia, dần rút khỏi showbiz

img

Trương Tử Lâm kết hôn năm 2013

Hoa hậu bí mật kết hôn hồi tháng 8 năm 2013 ở tại Phuket (Thái Lan). Những tưởng Tử Lâm phải lựa chọn một vị đại gia nào đó, nhưng trên thực tế, chồng của cô chỉ là nhân viên bình thường trong một công ty chứng khoán, không hoạt động showbiz. Trong chia sẻ gửi đến người hâm mộ, hoa hậu chỉ nói anh là người giản dị, kín đáo, tên Nhiếp Lỗi. 

Cặp đôi quen biết một cách tình cờ hồi năm 2010 và có nhiều điểm hợp nhau. Cô nói: "Nhiều điểm tương đồng khiến chúng tôi nhận ra nhau, hấp dẫn lẫn nhau. Chúng tôi yêu rừng, yêu biển. Chúng tôi yêu trẻ thơ, yêu động vật. Chúng tôi đam mê thể thao, du lịch... Đám cưới là nghi thức biểu trưng cho tình yêu và lời thề hẹn. Đây là nghi thức khắc cốt ghi tâm, tuyên bố chúng tôi yêu nhau, trân trọng nhau mãi mãi."

Sau khi kết hôn, Trương Tử Lâm rút dần khỏi các hoạt động giải trí, không đóng phim và ít xuất hiện tại sự kiện. Cô thỉnh thoảng mới làm người mẫu, nhận lời làm đại sứ thương hiệu. Chồng của hoa hậu ít khi đi cùng vợ tới nơi đông người. Cặp đôi sống kín đáo, không phô trương. 

img

Hoa hậu yêu và lấy một anh chàng điển trai, cao 1m90, yêu thích chơi thể thao

Sinh con gái, hạnh phúc bên chồng "soái ca" đích thực

img

Trương Tử Lâm trông vẫn xinh đẹp trong khoảng thời gian mang bầu

Sau khi kết hôn, hoa hậu không vội có con, mà tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy hạnh phúc bên Nhiếp Lỗi. Mãi tới tháng 4.2016, Trương Tử Lâm mới hạ sinh con gái đầu lòng. Người đẹp cho biết: "Tôi là một người phụ nữ truyền thống. Giấc mơ lớn nhất của tôi là có một gia đình bình yên, hạnh phúc chứ không phải trở thành một diễn viên nổi tiếng. Tôi thật sự không cần một cuộc sống giàu sang hay sự nghiệp rực rỡ."

img

Cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau hôn nhân

Từ khi có con gái, Trương Tử Lâm chịu khó đăng tải ảnh về gia đình nhỏ lên mạng xã hội hơn hẳn. Chồng cô được khen "chuẩn soái ca" khi chăm sóc con gái vô cùng tỉ mỉ, chơi cùng con, tắm cho con, đưa con đi chơi. Còn về tổ ấm của mình, Hoa hậu Thế giới 2007 lựa chọn không gian sống đơn giản, nhiều cây xanh, tiện dụng đúng như tính cách của cô. Cuộc sống viên mãn của hoa hậu khiến bao người ngưỡng mộ, ghen tị. Khoảng 2 năm nay, Hoa hậu chỉ tham dự một số sự kiện thời trang, chấm thi nhan sắc phù hợp, giành trọn thời gian cho chồng con.

img

Cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 4 năm 2016. Trương Tử Lâm nhanh chóng lấy lại được dáng vóc thon thả sau khi sinh

img

img

img

Nhiếp Lỗi chăm sóc giành nhiều thời gian chăm con gái từ khi lọt lòng. Hình ảnh anh tắm cho con, cho con ăn, chơi cùng con... được nhiều người khen ngợi "chuẩn soái ca".

img

Gia đình nhỏ của Trương Tử Lâm thường đi du lịch đến nơi yên tĩnh, tận hưởng không gian riêng bên nhau

img

Hoa hậu Trương Tử Lâm khiến khán giả trên Weibo trầm trồ sau khi cô chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà của mình. Cô lựa chọn phong cách hiện đại, trang nhã, tiện dụng, tối giản.

img

Tổ ấm của vợ chồng Trương Tử Lâm ngập tràn ánh nắng và màu xanh của cây cỏ. Phòng khách sử dụng gam màu tươi sáng, không lòe loẹt.

img

Hình ảnh mới của Trương Tử Lâm khi đón sinh nhật tuổi 34 ở Disneyland

img

Hình ảnh mới nhất của Trương Tử Lâm khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2018

Hoa hậu Trương Tử Lâm đã kết hôn

Hoa hậu Trương Tử Lâm đã kết hôn trong một đám cưới tuyệt vời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem