Ba vòng đẹp như "tạc tượng" của mỹ nữ mặc bikini bốc lửa nhất thế giới

Bích Bông Chủ nhật, ngày 17/12/2017 00:01 AM (GMT+7)
Tạp chí Harpersbazaar đã chọn ra những khoảnh khắc đẹp nhất của người mẫu đồ tắm Emily Ratajkowski.
Bình luận 0

ba vong dep nhu

Emily Ratajkowski là một người mẫu đồ tắm nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô hiện tại đã có gần 16 triệu người theo dõi. Mới đây, tạp chí Harpersbazaar đã chọn ra những khoảnh khắc đẹp nhất của Emily trong những bộ đồ tắm gợi cảm.

ba vong dep nhu

Bức ảnh này được chụp trong một chuyến đi nghỉ cuối tuần của Emily. Cô mặc một chiếc áo crop top vừa vặn một gang tay và quần bơi siêu nhỏ, tạo dáng trên du thuyền. Bức ảnh có 930,923 lượt thích.

ba vong dep nhu

Cách đó không lâu vào tháng 5, Emily cũng có một bức ảnh trên du thuyền với bộ bikini màu đỏ. Bức ảnh thu hút hơn 700 ngàn lượt thả tim.

ba vong dep nhu

Bức ảnh đen trắng làm lộ rõ đường cơ bụng giữa tuyệt đẹp của Emily. Khoảnh khắc này được lưu lại tại thành phố biển California.

ba vong dep nhu

Bức ảnh tự sướng được Emily đăng tải cuối năm 2016 trong bộ bikini họa tiết da báo gây chú ý bởi vòng eo nhỏ một cách đáng kinh ngạc của cô.

ba vong dep nhu

Emily đã chứng minh rằng ngay cả với một bộ bikini trắng đơn giản, cô cũng có thể thu hút mọi ánh nhìn. Điểm đặc biệt của Emily đó chính là cô biết cách phối các phụ kiện cho bộ trang phục tắm của mình.

ba vong dep nhu

Bức ảnh được đăng tải hồi tháng 11 trong kì nghỉ Lễ Tạ Ơn của Emily đạt gần 700 ngàn lượt yêu thích.

ba vong dep nhu

Họa tiết chấm bi trên nền màu pastel của bộ bikini mà Emily đang diện có vẻ khá lạ lẫm. Đây cũng là một trong những bộ đồ tắm nằm trong chiến dịch quảng cáo hồi cuối năm nay của cô.

ba vong dep nhu

Trong những ngày mùa đông, Emily trốn cái rét ở một khu nghỉ dưỡng tại Nicaragua. Đây cũng là nơi cô dùng để chụp bộ ảnh trong chiến dịch quảng cáo đồ tắm của mình. Trong ảnh, Emily dường như hòa vào khung cảnh xanh mướt của khu nghỉ dưỡng.

ba vong dep nhu

Không chỉ nổi tiếng bởi những bộ bikini bé xíu, Emily cũng thường xuyên lăng xê các kiểu đồ tắm thể thao năng động và gợi cảm.

ba vong dep nhu

Bộ bikini có gọng màu xanh độc đáo này khiến cho các cô gái phát cuồng và săn tìm ngay khi được đăng tải. Bức ảnh được chụp trong một kì nghỉ tại Hy Lạp của Emily.

ba vong dep nhu

Bức ảnh tự sướng đơn giản này của chân dài sinh năm 1991 vào một buổi sáng thu hút được 1,151,240 lượt thích.

ba vong dep nhu

Người hâm mộ nhận xét rằng, Emily xinh đẹp nhất là trong những bộ bikini đơn giản và cổ điển, ví dụ như bộ bikini màu trắng này.

ba vong dep nhu

Cô rất thường xuyên dùng vòng cổ và phụ kiện dành cho trang phục bơi, là những sợi xich nhỏ. Đây là bí quyết giúp cho các bạn gái trở nên gợi cảm hơn khi diện bikini.

ba vong dep nhu

Cho dù là tại nhà riêng, Emily vẫn luôn giữ cho mình gợi cảm trong những bộ trang phục thường nhật vô cùng nóng bỏng. Bức ảnh chụp tại nhà riêng của cô thu hút 1,016,884 lượt thích.

ba vong dep nhu

Khoảnh khắc tự nhiên ghi lại sự gợi cảm của Emily trong bộ bikini đen quyến rũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem