Váy hot nhất tuần: Phạm Hương diện đồ hiệu giá "khủng"

Hạ Vũ Thứ hai, ngày 30/11/2015 10:25 AM (GMT+7)
“Cây” trang phục, phụ kiện của thương hiệu quốc tế có tổng trị giá lên tới 130 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày mai, 1.12, đại diện Việt Nam Phạm Hương sẽ lên đường tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tổ chức tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Trước thềm đấu trường nhan sắc “gay cấn” nhất hành tinh, nhất cử nhất động của người đẹp xứ Cảng đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Tuần qua, cô gây ấn tượng khi khoe dáng trong “cây” hàng hiệu trị giá tới hơn 130 triệu đồng trong một sự kiện ở TP.HCM.

img

Hoa hậu Phạm Hương

Tại bữa tiệc sang trọng này, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lựa chọn mặc chiếc váy có phần cắt khoét (cut out) gợi cảm của thương hiệu quốc tế Versace. Ngoài phần cut out, chiếc váy đen sang trọng còn có điểm nhấn là những dải họa tiết Hy Lạp cổ đại chéo vạt và ngang thắt lưng. Đây là thiết kế thứ 19 trong bộ sưu tập Thu 2015.

Trang phục này được làm từ 97% chất liệu Viscose mềm và có độ đàn hồi tốt, kết hợp với sợi Elastane, góp phần tăng thêm độ co dãn của trang phục. Nằm trong tổng thể bộ sưu tập Thu 2015 với phong cách kết hợp hoàn hảo giữa xu thế họa tiết in hiện đại với vẻ sexy, phóng khoáng trong từng đường nét, vốn là tôn chỉ mà thương hiệu vẫn theo đuổi từ trước tới nay.

img

Chiếc váy Phạm Hương mặc...

img

... nằm trong bộ sưu tập Thu 2015 của Versace

Trên trang bán lẻ Antonioli, chiếc váy này được rao bán với giá 2.259 đô la (gần 51 triệu đồng) trong khi trên nhiều website bán hàng khác, trang phục này đã “cháy hàng”.

Chiếc váy của Phạm Hương nhận được khá nhiều ý kiến khác nhau. Một số cho rằng trang phục này giúp cô khoe vừa đủ nét gợi cảm và sự đẳng cấp. Tuy nhiên, cũng có người cảm thấy chiếc váy này chưa thực sự tôn được vóc dáng quyến rũ của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Trang phục này được Phạm Hương phối với chiếc túi xách nằm trong cùng bộ sưu tập Thu 2015. Chiếc túi có họa tiết Hy Lạp in chìm trên da và khóa này có mức giá 2.625 đô la (khoảng 59 triệu đồng). Trong khi đó, đôi giày đen với điểm nhấn xích vàng, đóng logo của hãng có mức giá trên trang là 995 đô la (khoảng 22 triệu đồng). Như vậy, tổng thể loạt trang phục, phụ kiện “cộp mác” Versace này đã có mức giá lên tới 132 triệu đồng.

img

Chiếc túi có giá 2.625 đô la (59 triệu đồng)

img

Giày đóng logo Versace có giá 995 đô la (22 triệu đồng)

Tuy nhiên, nếu sự kết hợp chiếc váy này với túi xách đi cùng lại bị một số tín đồ thời trang cho là chưa thực sự ấn tượng và nổi bật.

Trước Phạm Hương, nữ minh tinh quốc tế Nina Dobrev, người từng thành công với loạt phim truyền hình Nhật ký Ma cà rồng cũng từng diện trang phục tương tự. Khác với hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp gốc Bulgari lựa chọn phối trang phục với túi xách của Oroton và giày của thương hiệu Alexa Wagner khi tới dự LHP Toronto.

img

Cận cảnh chiếc váy cut out gợi cảm của Versace. Chiếc váy này được rao trên trang bán lẻ Antonioli với giá 2.259 đô la (gần 51 triệu đồng)

img

img

Nữ diễn viên Nina Dobrev từng mặc trang phục tương tự tại Liên hoan phim Toronto

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem