Thót tim cảnh Honda CRV chồm lên bé gái 5 tuổi

Thứ năm, ngày 15/12/2011 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Việc hơn 10 người qua đường đã động lòng trắc ẩn khi ra tay nhấc chiếc xe CRV để cứu bé gái 5 tuổi đang bị mắc kẹt khiến nhiều cư dân mạng Trung Quốc vô cùng cảm động.
Bình luận 0

Báo chí Trung Quốc cho hay, khoảng 7 giờ 25 phút ngày 9.12 tại một ngõ nhỏ thuộc thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một chiếc xe Honda CRV màu đen do không để ý đã đi qua đầu một bé gái tên Wen Wen.

img
Hình ảnh bé Wen Wen ngồi xổm trên đường và sau đó bị chiếc Honda CRV chồm lên người

Được biết, bé Wen Wen 5 tuổi, khi đi ra ngoài cùng mẹ không rõ nguyên nhân gì đã giận và không chịu đi cùng mẹ, mà cứ ngồi lì trên đường. Khi đó, một chiếc xe màu đen CRV nặng 1.6 tấn do không nhìn thấy đã đi thẳng qua đầu bé Văn.

Mẹ của Wen Wen kể lại “Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng đó, tôi chẳng biết phải làm gì, rất may nhiều người xung quanh đã hô hoán và nhanh chóng cứu giúp”.

Nữ tài xế lái chiếc Honda CRV cũng sợ hãi kể lại: “Đột nhiên nghe mọi người la lên, tôi liền phanh gấp, mở cửa xe. Thấy một bé gái đang nằm dưới gầm xe, chân tay tôi như tê liệt". Hơn 10 người qua đường cùng tài xế và mẹ của bé Wen Wen đã nhanh chóng nâng chiếc xe nặng 1.6 tấn để cứu cô bé ra ngoài. Thật may mắn, có lẽ cũng vì quá bé nhỏ nên em đã chui lọt gầm xe và không bị thương.

Theo cảnh sát địa phương, bé Wen Wen thoát chết thần kì cũng nhờ gầm của chiếc xe này cao, khoảng 18,5cm nên bé chỉ bị thương nhẹ.

Theo Nhân dân nhật báo

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem