Thu giữ hơn 700kg nội tạng động vật

Thứ bảy, ngày 17/09/2011 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kiểm tra một cơ sở kinh doanh buôn bán sơ chế sản phẩm động vật tại Đồng Hới, Quảng Bình, lực lượng chức năng thu giữ hơn 700kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc.
Bình luận 0

Khoảng 4h30 ngày 16.9, từ nguồn tin của quần chúng, lực lương chức năng tỉnh Quảng Bình phát hiện một xe ô tô đang vận chuyển 5 thùng hàng lạ vào cơ sở kinh doanh buôn bán sơ chế sản phẩm động vật do ông Trương Minh Tân làm chủ cơ sở đóng tại phường Phú Hải, TP Đồng Hới.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 5 thùng hàng này toàn là nội tạng động vật gồm 200kg nội tạng lợn; 65kg vú bò không có giấy tờ và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 img
Số nội tạng động vật chứa trong tủ lạnh đã bị cơ quan chức năng niêm phong

Mở rộng kiểm tra cơ sở kinh doanh của ông Tân, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện gần 500kg nội tạng động vật khác đang được cất giữ trong các tủ đá của cửa hàng. Chủ cơ sở này không xuất trình được giấy phép chứng minh nguồn góc số nội tạng động vật được lưu giữ trong cửa hàng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản niêm phong số nội tạng động vật trên để tiến hành tiêu hủy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem