Thua trận, Di Matteo công kích trọng tài

Thứ hai, ngày 29/10/2012 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua 2-3 trước M.U ngay tại sân nhà Stamford Bridge đã cho rằng, những quyết định thiếu chính xác của trọng tài Mark Clattenburg là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của Chelsea.
Bình luận 0

Trong trận đấu tại Stamford Bridge hồi tối qua, M.U đã sớm vượt lên dẫn trước với cách biệt hai bàn sau 12 phút thi đấu nhờ bàn thắng của Robin van Persie cùng pha đá phản lưới nhà của David Luiz. Tuy nhiên, Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa 2-2.

img
 

Mặc dù vậy, tham vọng giành chiến thắng của The Blues đã bị đe dọa khi cả Branislav Ivanovic và Fernando Torres lần lượt bị truất quyền thi đấu. Tận dụng lợi thế hơn người, M.U đã có bàn ấn định tỷ số 3-2 ở phút 75 do công của Chicharito.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cho rằng, những quyết định sai lầm của trọng tài Mark Clattenburg đã khiến Chelsea mất trắng 3 điểm vào tay M.U.

Di Matteo nói: “Tôi nghĩ rằng, những quyết định của trọng tài đã làm đảo lộn kết quả trận đấu. Clattenburg đã truất quyền thi đấu với Torres trong tình huống anh ấy bị Jonny Evans phạm lỗi. Không những vậy, ông ta còn công nhận bàn thắng thứ ba ở tư thế việt vị cho M.U.

Ở tình huống Torres bị đuổi, Evans đã có tác động khiến anh ấy mất thăng bằng và bị ngã. Đó là một quả đá phạt cho Chelsea. Thậm chí, trọng tài có thể truất quyền thi đấu với Evans trong tình huống này. Tôi thực sự bị sốc với các quyết định của tổ trọng tài ở trận đấu này. Nhưng dù sao chúng ta cũng không thể thay đổi được kết quả trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem