Thua trận, Ferguson đổ lỗi cho Nani

Thứ năm, ngày 01/11/2012 14:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua ngược với tỷ số 4-5 trước Chelsea tại vòng 4 Capital One Cup, Sir Alex Ferguson đã cho rằng, tiền vệ Luis Nani là tác nhân chính trong thất bại của M.U.
Bình luận 0

Tuy đã ba lần vượt lên dẫn trước Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge nhưng M.U đã bị đối thủ gỡ hòa đúng vào phút đá bù giờ thứ 4 của trận đấu để rồi lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 5-4 sau 120 phút thi đấu. Kết quả này khiến "Quỷ đỏ" bị "bật bãi" khỏi đấu trường Capital One Cup.

img
 

Trước khi Hazard ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea từ chấm phạt đền, Nani đã có pha mất bóng ngớ ngẩn dẫn tới tình huống phạm lỗi của trung vệ trẻ Scott Wootton với Victor Mosses trong vòng cấm. Sau trận đấu, Sir Alex cho rằng, đội bóng của ông chỉ còn biết tự trách mình khi không thể bảo toàn được chiến thắng.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “M.U đã tạo ra một thế trận có lợi và ba lần vượt lên dẫn trước Chelsea. Những gì chúng tôi nên làm ở những phút cuối trận là cố gắng giữ bóng thật tốt. Tuy nhiên, Nani đã có một pha mất bóng rất khó hiểu. Hậu quả là M.U bị thổi phạt đền.

Nani là một cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cậu ấy đã quá cá nhân. Luis muốn vượt qua một cầu thủ đối phương. Chúng tôi không ngăn cản điều đó. Nếu ở tình huống này, Nani giữ bóng ở nguyên vị trí, trận đấu đã kết thúc sớm hơn với chiến thắng nghiêng về M.U.

Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Chelsea đã có rất nhiều cơ hội tấn công nhưng chúng tôi phòng ngự tốt và có những pha phản công rất nguy hiểm. Nếu bạn đang dẫn trước 3-2 vào cuối của trận thì bạn nên cố gắng giữ nguyên tỷ số đó. Khi thua cuộc trong những trường hợp như vậy, bạn chỉ có thể đổ lỗi cho chính bản thân mình mà thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem