Tiếp cận khách hàng
-
Theo các chuyên gia, giải pháp Gaming Influencer Marketing đang được xem là “mỏ vàng” giúp doanh nghiệp tăng độ phủ thương hiệu, kết nối người dùng mục tiêu.
-
Nhiều sàn môi giới đã áp dụng công nghệ triển khai bán bất động sản online bằng hình thức livestream (phát sóng trực tiếp) để thích nghi cùng dịch bệnh.
-
Chủ động phương án kinh doanh, chuyển hướng tiếp cận khách hàng bằng cách đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách làm hiệu quả của nhiều doanh nghiệp cung ứng nông sản trên địa bàn TP.Hà Nội hiện nay. Nhờ đó, có đơn vị đã thông báo doanh thu tăng lên gấp 10 lần.
-
Kinh doanh online thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube hay trình duyệt Google,… đã không còn xa lạ. Trước nhiều sự cạnh tranh, để có được lượt ưu tiên khi tiếp cận khách hàng, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sẵn sàng chi số tiền “khủng” để chạy quảng cáo. Vậy, làm marketing theo hình thức này có mang lại hiệu quả bền vững?
-
Giảng viên - CEO Nguyễn Đình Mạnh đã đào tạo nhiều doanh nhân và các bạn trẻ thành công xây dựng thương hiệu cá nhân trên những kênh Tiktok triệu views. Từ đó tạo đà cho sự phát triển kinh doanh lâu dài của các học viên.
-
Vườn lan Khánh Nguyễn là một trong những vườn lan lớn tại Bảo Lộc – Lâm Đồng.
-
Sự trở lại của Công ty cổ phần Kido (KDC) đúng mùa Trung thu giúp cổ phiếu bánh kẹo thu hút sự chú ý trở lại, nhưng có lẽ cũng chỉ có vậy.
-
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp đã khiến cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Khi mà đặt món online trở thành xu thế, các doanh nghiệp (DN) F&B, vốn chưa kịp phục hồi từ đợt khủng hoảng trước, buộc phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng.
-
Ông Trương Gia Bình nhận định thế giới thay đổi nhanh chóng kể từ khi dịch bùng phát và không bao giờ quay lại trạng thái trước đây kể cả khi Covid-19 đi qua.