Chi phí du học tiếng Anh ở Philippines

P.V Thứ hai, ngày 25/03/2019 19:13 PM (GMT+7)
Những năm trở lại đây du học tiếng Anh ở Philippines trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những học viên có nhu cầu cải thiện và phát triển khả năng tiếng Anh của bản thân trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đầu tiên khi nói đến du học Philippines chính là chi phí du học tiếng Anh ở Philippines có đắt không. Học tiếng Anh tại Philippines có gì khác so với học ở Việt Nam hay các nước phương tây.
Bình luận 0

img

Một lớp học nhóm tiếng Anh tại Philippines

So sánh chi phí du học tiếng Anh ở Philippines và một số quốc gia khác

Ở Việt Nam cũng có rất nhiều trung tâm Anh ngữ với đội ngũ giáo viên là người bản xứ? Nếu học tiếng Anh ở Việt Nam thì bạn sẽ không cần đối mặt với nỗi lo bị shock văn hóa. Bạn cũng không cần lo lắng tìm kiếm phòng và chi phí thuê phòng hàng tháng, v.v.. Tuy nhiên, ngoài thời gian trên lớp học thì bạn vẫn giao tiếp bằng tiếng Việt trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Thời gian học 01 ngày mở Việt Nam tối đa chỉ khoảng 3 tiếng.

Nếu bạn chọn học tiếng Anh ở các nước phương Tây thì chắc chắn ngoài tiền học đóng cho nhà trường bạn còn phải chuẩn bị: tiền homestay, tiền ăn, các chi phí tại địa phương, tiêu vặt,.. Ngoài ra tại các nước US, UK, Canada,..các lớp học sẽ là các lớp nhóm từ 16-24 học viên/lớp. Thời gian học có thể là buổi sáng hoặc buổi chiều, tối đa một ngày là 5 tiết học.

Du học tiếng Anh ở Philippines có thể nói là một giải pháp giúp bạn giải quyết đồng thời cả hai vấn đề trên bởi chi phí sinh hoạt ở Philippines chênh lệch không quá cao so với Việt Nam. Ngoài ra phương pháp đào tạo tiếng Anh tại Philippines chủ yếu là các lớp học man-to-man. Nghĩa là một giáo viên kèm một học viên. Phương pháp này giúp cho học viên dễ dàng sửa lỗi sai và phát triển kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Không những vậy, tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 của người dân Philippines. Nghĩa là ngoài 10 tiếng học tại trường bạn vẫn có cơ hội sử dụng tiếng Anh với người dân bản địa vào mỗi buổi tối hoặc cuối tuần.

img

Tiếng Anh được sử dụng phổ biến tại các địa điểm công cộng ở Philippines.

Một tháng học tiếng Anh tại Philippines mất trung bình từ 25~35 triệu bao gồm tất cả chi phí: Tiền học, tiền ăn, ký túc xá, các chi phí tại địa phương. Tổng số thời gian học một tháng tại Philippines là 180 giờ, gấp 12 lần tại Việt Nam và gấp hơn 2 lần học tại Anh, Úc, Mỹ, Canada,.. Thêm vào đó, chi phí du học tiếng Anh ở Philippines sẽ không còn là gánh nặng với bạn bởi các trường Anh ngữ ở Philippines luôn thường xuyên có những suất học bổng du học tiếng Anh tại Philippines và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

img

Hình ảnh ngày hội trao học bổng du học Philippines tại Việt Nam năm 2018

Các trường Anh ngữ tại Philippines còn tổ chức các khóa tiếng Anh chuyên sâu, dạy các chuyên ngành trong cuộc sống như:TESOL, ACE, hay English for Business.

img

Hình ảnh buổi học tiếng Anh dành cho các tiếp viên hàng không tương lai

Chi phí du học tiếng Anh gồm những gì?

img

Các chi phí cơ bản khi du học tiếng Anh ở Philippines bao gồm:

Học phí và phí ký túc xá: dao động từ 900 ~1400 USD cho mỗi 04 tuần.

Chi phí địa phương: Khoảng hơn 200 USD đóng cho chính phủ Philippines.

Chi phí sinh hoạt: tối thiểu bạn nên chuẩn bị 100 USD cho mỗi 04 tuần tại Philippines

Vé máy bay (khứ hồi) từ Việt Nam đến Philippines dao động trong khoảng 200 đến 450 USD.

Với những lý do kể trên, Philippines sẽ là một điểm đến hoàn toàn lý tưởng dành cho bạn để cải thiện và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình cũng như bạn sẽ có một khoảng thời gian để rèn luyện và phát triển bản thân.  Những việc bạn phải làm đơn giản đó là chọn cho mình một khóa học và một trường Anh ngữ thích hợp với mình.

Công Ty Tư vấn du học Eduphil là đối tác chiến lược của hơn 50 trường Anh ngữ hàng đầu ở Philippines.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem