Nhiều phần quà, vật dụng, đồ dùng Tết đến ngư dân Ninh Hòa

PV Thứ bảy, ngày 04/01/2020 07:50 AM (GMT+7)
Hàng trăm phần quà, vật phẩm, đồ dùng trao tận tay ngư dân các xã Ninh Vân, phường Ninh Thủy, phường Ninh Hải (thuộc thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).
Bình luận 0

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, Hải đoàn Cảnh sát biển 32 phối hợp cùng Viện Nghiên cứu và Đào tạo doanh nhân APEC, một số đơn vị tổ chức chương trình "Tết hải đảo 2020".

Cụ thể, Ban Tổ chức tặng 120 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho các hộ ngư dân, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Ninh Vân (70 suất), phường Ninh Thủy (30 suất), phường Ninh Hải (20 suất).

Đoàn thăm, chúc Tết lãnh đạo, chính quyền địa phương xã Ninh Vân, phường Ninh Thủy, Ninh Hải cũng như động viên các chiến sĩ cảnh sát biển thuộc Hải đoàn 32.

img

Tổng giá trị các phần quà, hiện vật, đồ dùng lên tới trên 200 triệu đồng.

Thiếu tướng Đỗ Hồng Đó - Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 3 chia sẻ: "Thời gian qua, Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3 nói chung và Hải đoàn Cảnh sát biển 32 có sự đồng hành, động viên to lớn từ các đơn vị doanh nghiệp thuộc Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC. Đây là sự động viên ý nghĩa với những chiến sĩ cảnh sát biển. Chúng tôi sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu, sẵn sàng cống hiến, sẵn sàng hy sinh vì chủ quyền và sự bình yên trên các vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Cảnh sát biển” để góp phần viết tiếp và tô thắm thêm lá cờ truyền thống của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam Anh hùng".

img

Thiếu tá Dương Minh Châu - Phó Chính ủy Hải đoàn 32 nhận máy laptop là quà tặng từ TS Trần Duy Khanh.

"Chúng tôi xin nhận những phần quà từ Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC, lãnh đạo khu vực Châu Úc và Đông Nam Á - Viện Malik (Thụy Sỹ), Công ty CP Xây lắp điện Thành An, Công ty CP Inmatech và các đơn vị đã quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ" - ông Nguyễn Văn Túc - Phó Chủ tịch UBND xã Ninh Vân.

Trước đó, đoàn đã đến dâng hương, hoa tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đoàn tàu không số, C235 tại xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa.

"Năm 2020, ngoài đồng hành cùng bà con nhân dân vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, Viện cùng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành với những hoạt động của Vùng Cảnh sát biển 3 giúp đỡ những hoàn cảnh nông, ngư dân trên địa bàn còn khó khăn cũng như tiến tới giúp đào tạo kỹ năng cho bà con" - TS Trần Duy Khanh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Doanh nhân APEC.

Một số hình ảnh của chương trình:

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem