Tìm thấy cô gái mất tích trong đêm giao thừa

Thứ bảy, ngày 05/01/2013 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc tìm kiếm cô gái 19 tuổi người California (Mỹ) đã kết thúc vào ngày 4.1, khi thi thể của cô đã được tìm thấy bên bờ hồ Tahoe ở Sierra Nevada.
Bình luận 0

Alyssa Byrne - cô gái 19 tuổi người California, bị mất tích từ đêm giao thừa vừa qua. Ngày 4.1, chính quyền địa phương phát hiện ra thi thể cô bên bờ nam tuyết phủ dày của hồ Tahoe ở Sierra Nevada, cách điểm diễn ra nhạc hội mà cô đến xem trong đên giao thừa 1 dặm.

img
Cô Alyssa Byrne

Cảnh sát Paul Howell của quận Doughlas cho biết: Có lẽ Alyssa Byrne đã đi bộ 3 dặm trong tiết trời lạnh đóng băng để về khách sạn đang ở, nhưng do bị mất phương hướng nên đã bị lạc và tử vong trên đường về khách sạn.

Nguyên nhân cái chết của cô gái này vẫn chưa xác định. Tuy nhiên, không có dấu hiệu tội phạm hay tự sát trong vụ việc này.

Được biết mấy tuần gần đây khu vực này thời tiết rất lạnh. Nhiệt độ ban đêm xuống dưới 0 độ C và có thể nạn nhân tử vong do quá lạnh.

Từ khi cô Alyssa Byrne bị mất tích trong đêm giao thừa, gia đình, bạn bè cô và nhóm tìm kiếm cứu nạn đã hết sức nỗ lực tìm kiếm.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem