Bị đốt rụi xe máy và tiền khi tìm kẻ đánh người để nói chuyện

An Sơn Thứ bảy, ngày 02/09/2017 12:51 PM (GMT+7)
Khi tìm đến nhà nam thanh niên đánh người để nói chuyện phải trái, một phụ nữ ở Thừa Thiên- Huế và con gái chị này đã bị đốt cháy rụi xe máy, tiền, điện thoại.
Bình luận 0

Sáng nay (2.9), Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối Nguyễn Văn Nhật (24 tuổi, trú xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) về hành vi huỷ hoại tài sản.

img

Chiếc xe máy của mẹ con chị Ba bị Nguyễn Văn Nhật châm lửa thiêu rụi. Ảnh: B.N.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 16h ngày 12.8, chị Hồ Thị Ba (trú huyện Phú Lộc) điều khiển xe máy chở theo con gái đến nhà Nhật để nói chuyện phải trái với thanh niên này. Nguyên nhân là bởi chị Ba nghe tin con gái chị này bị Nhật dùng gậy tre đánh vào đầu. 

Khi mẹ con chị Ba vừa đến nhà Nhật thì lập tức bị thanh niên này dùng rựa uy hiếp. Sau khi rượt đuổi khiến mẹ con chị Ba phải tháo chạy, Nhật dùng rựa chém vào chiếc xe máy của chị Ba đang dựng bên đường khiến chiếc xe máy bị hư hại.

img

Nguyễn Văn Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: B.N.

Không dừng lại ở đó, Nhật còn chạy vào nhà lấy bật lửa rồi mở bình xăng chiếc xe máy của chị Ba và châm lửa đốt khiến chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn. Số tiền 10,7 triệu đồng và một chiếc điện thoại của chị Ba để trong cốp xe cũng bị cháy thành tro.

Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng Công an huyện Phú Lộc lập tức đến hiện trường điều tra, xác minh vụ việc. Tại cơ quan công an, Nhật đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem