Dụ 3 bé gái uống cà phê rồi cưỡng hiếp còn quay clip để ép tiếp tục 'quan hệ'

Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 04/07/2018 16:31 PM (GMT+7)
Thuận dụ 3 bé gái đi uống cà phê chòi rồi lấy dao đe doạ, cưỡng hiếp. Trong lúc cưỡng hiếp, Thuận quay clip để ép nhận nhân tiếp tục "quan hệ" lần sau.
Bình luận 0

Ngày 4.7, TAND tỉnh Vĩnh Long đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn) 20 năm tù giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em. 

img

Bị cáo Thuận tại toà

Theo cáo trạng, sau thời gian quen biết, tháng 12.2017, Thuận rủ L.T.M.T. (ngụ huyện Trà Ôn) đến quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ uống nước. Tại đây, Thuận lấy dao đưa lên mặt bé gái khống chế, cưỡng hiếp nạn nhân. Trong lúc cưỡng hiếp bé gái, Thuận lấy điện thoại ghi hình lại.

img

Thuận bị tuyên án về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và tội giao cấu với trẻ em

Trước khi chở nạn nhân về, Thuận đe doạ nếu lần sau bé gái không đáp ứng nhu cầu, Thuận sẽ tung clip lên mạng. Thời gian ngắn sau đó, Thuận hẹn gặp T. và hứa sẽ xoá clip trong điện thoại. Tin tưởng, T. đến quán cà phê và bị Thuận dùng vũ lực cưỡng bức.

Cũng với thủ đoạn trên, tháng 1.2018, Thuận hẹn gặp và cưỡng bức 2 người bạn của T. là  P.T.K. và N.T.N.H. Mỗi lần cưỡng bức nạn nhân, Thuận đều quay lại clip, lưu trong điện thoại. 

Đến ngày 12.1, Thuận gọi H. đến quán cà phê gặp mặt và hứa xoá clip. Sau khi tiếp tục cưỡng bức nạn nhân, Thuận không xoá clip như đã hứa.  

Về nhà, H. lo sợ Thuận sẽ dùng clip này để tiếp tục đe doạ, hòng thỏa mãn dục vọng nên kể lại sự việc cho gia đình và đến công an trình báo.

Trong quá trình điều tra, phía công an phát hiện nam thanh niên này còn chung sống như vợ chồng với V.T.Y.N. (14 tuổi), khiến bé gái mang thai và sinh con. Theo kết quả giám định, thời điểm xảy ra sự việc, T. được 12 tuổi 9 tháng; K. 13 tuổi 5 tháng; H. 12 tuổi 6 tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem