Giao lưu: “Đọc báo Nông thôn vừa có thông tin vừa có cách kiếm tiền”

Vũ Thị Hải Thứ sáu, ngày 16/03/2018 13:06 PM (GMT+7)
Trong nhiều năm qua, từ khi Văn phòng đại diện của báo Nông thôn Ngày nay có mặt tại Hải Phòng, nhiều ấn phẩm của báo đã đến tay bạn đọc góp phần tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tuyên truyền những tấm gương sản xuất giỏi, mô hình sản xuất hiệu quả, có tính ứng dụng thực tế trên địa bàn thành phố.
Bình luận 0

img

Ông Đỗ Đức Hòa- Chủ tịch Hội Nông dân Hải Phòng (người đứng giữa) đang trao đổi kinh nghiệm chăn nuôi với các hội viên nông dân

Qua các ấn phẩm của Báo, các cán bộ, hội viên nông dân có tài liệu tuyên truyền, hướng dẫn bà con nông dân cách làm giàu trên đồng ruộng...

Nói về hiệu quả thực tế từ việc đọc các ấn phẩm của Báo Nông thôn Ngày nay, nông dân Đoàn Văn Vươn- ở Tiên Lãng, Hải Phòng từng nói: “Đọc báo Nông thôn vừa có thông tin vừa có cách kiếm tiền”.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng Đại diện Báo NTNN tại Hải Phòng, trân trọng giới thiệu sự có mặt giao lưu cùng độc giả của ba nhân vật: Chủ tịch Hội Nông dân Hải Phòng- ông Đỗ Đức Hòa; Chủ tịch Hội nông dân huyện Thủy Nguyên- ông Ngô Minh Tâm và nông dân Đoàn Văn Vươn với chủ đề: “Nông dân Hải Phòng đọc và học cách làm giàu từ Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt”.

Chương trình giao lưu sẽ được bắt đầu từ 15h00 chiều nay, 16.3 trực tiếp trên trang điện từ Dân Việt.

Bạn đọc quan tâm, nêu câu hỏi cho các vị khách mời qua hộp thư: baodanviet@.gmail.com

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem