Khởi tố vụ phụ huynh "hôn, nựng nữ sinh lớp 4" trước sân trường

Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 05/06/2019 14:59 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ người đàn ông có hành động “lạ” với bé gái 10 tuổi tại sân trường ở Vĩnh Long gây xôn xao dư luận thời gian qua, hôm nay (5/6), đại tá Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo tố giác của gia đình. Phía Công an huyện Tam Bình đang củng cố hồ sơ để thực hiện các bước tố tụng tiếp theo.
Bình luận 0

Trước đó, chị V.T.M.D (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) tố cáo người đàn ông ngụ cùng huyện có hành vi, cử chỉ thân mật với con gái mình tên là P.T.M.H (SN 2009, đang là nữ sinh lớp 4).

img

Em H - người bị ông L hôn, nựng trước sân trường (?).

Theo chị D, ngày 6/4 vừa qua, con gái chị được nhà trường chọn để đi thi nhảy xa. Tuy nhiên, khi H đến sân trường thì bị ông N.H.L (phụ huynh của một học sinh khác học cùng lớp với H) có hành động “lạ”.

Vụ việc sau đó được H kể lại với gia đình sau đó. Theo H, mình bị ông L một tay ôm chặt, tay còn lại đụng vào vùng nhạy cảm. Bức xúc trước sự việc trên, người mẹ đã đến trường và yêu cầu được xem lại camera.

Làm việc với các bên có liên quan, ông L đã nhận lỗi, quỳ lạy mẹ của nữ sinh này tại trường và mong được tha thứ. Ông L giải thích, hôm xảy ra sự việc, ông đã hôn, nựng nhẹ bé gái vì xem như “con cháu” chứ không có ý định khác.

Vụ việc được chính quyền địa phương đứng ra hoà giải nhưng không thành. Theo chị D, mặc dù ông L.đã nhận lỗi nhưng chị không đồng ý và yêu cầu có biện pháp răn đe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem