Quảng Bình: Rác chất đống, ngổn ngang tại chợ Cảnh Dương

Anh Tập Thứ tư, ngày 24/04/2019 09:48 AM (GMT+7)
Đủ loại rác chất những đống cao, nguồn nước đen kịt, bốc mùi hôi thối ở chợ Cảnh Dương nằm sát dòng sông Loan (thuộc địa phận xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).
Bình luận 0

Báo điện tử Dân Việt nhận được phản ánh của người dân xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) về tình trạng rác thải ùn ứ, chất đống phía sau chợ Cảnh Dương nhiều ngày không ai xử lý.

img

Rác thải chất đống ở chợ Cảnh Dương nằm bên dòng sông Loan.

Ghi nhận của phóng viên, từ rác thải sinh hoạt đến xác chết động vật bị vứt ngổn ngang, có điểm rác được chất thành đống cao. Ruồi nhặng bu, bám rất nhiều, đứng cách xa cũng có thể ngửi thấy mùi hôi thối.

img

Các loại rác thải sinh hoạt để lâu ngày không ai xử lý gây ảnh hưởng lớn tới cảnh quan và môi trường sống của người dân.

Nơi đây hình thành điểm tập kết rác một cách rất tự nhiên gây nhếch nhác cho địa phương.

Bà Trương Thị Bích Hồng (SN 1980, trú tại xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) bức xúc: “Thời gian trở lại đây, rác ở sau chợ Cảnh Dương tồn tại quá nhiều, chúng tôi ngồi bán mà mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, cữ tình trạng này diễn ra chúng tôi mang bệnh tật mất”.

img

Rác lâu ngày không được xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem