Vô cớ bị đánh ngất xỉu ngay tại nhà, hai mẹ con cầu cứu công an

Dũ Tuấn Thứ bảy, ngày 02/09/2017 09:19 AM (GMT+7)
Bà Nguyễn Thị Bình (trú tại tỉnh Bình Định) bất ngờ bị một nam thanh niên xông thẳng vào nhà, đánh ngất xỉu.
Bình luận 0

Sáng 2.9, Công an thành phố Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đang điều tra, làm rõ việc bà Nguyễn Thị Bình (trú xã Nhơn Hải, TP.Quy Nhơn) và con dâu bị một nam thanh niên vào nhà rượt đuổi, tấn công khiến bà Bình phải nhập viện cấp cứu.

img

Bà Nguyễn Thị Bình đang được điều trị sau khi bị nam thanh niên tấn công. Ảnh: D.T

Chị Huỳnh Thị Kiều (con dâu bà Bình) kể lại: “Ngày 30.8, hai mẹ con tôi ở trong nhà thì có 1 thanh niên biệt danh là NC. (người cùng địa phương) đến đập hàng rào, miệng liên tục dọa đánh và la tiếng lớn. Lúc đó, có 1 người khác đến can ngăn nhưng thanh niên này vẫn lao tới đạp gãy cửa, xông vào nhà đấm đá tới tấp vào mẹ tôi (bà Nguyễn Thị Bình- pv), khiến bà co giật. Sau đó, thanh niên này quay sang rượt tôi. May mắn, tôi chạy thoát ra khỏi nhà và tới trình báo với Công an”.

Theo chị Kiều, gia đình chị không có mâu thuẫn gì với nam thanh niên trên. Thế nhưng, thời gian gần đây không hiểu lý do tại sao anh ta liên tục đến nhà chị đập phá, gây rối và đánh người.

Đang điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh cột sống (Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định), bà Bình ôm ngực nhớ lại giây phút kinh hoàng: “Nam thanh niên đó phá hàng rào, lao thẳng vào nhà đánh vào mặt tôi, rồi đá vào ngực, khiến tôi ngã ngửa ra sau, nằm co giật giữa nền đất. Tỉnh lại tôi đã thấy mình nằm viện”.

Đại tá Nguyễn Văn Thảo – Trưởng Công an TP.Quy Nhơn cho biết: “Đối tượng đánh bà Bình được xác định đã bỏ trốn, hiện tại cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra. Sự việc trên đã rõ ràng, có rất nhiều người dân đã chứng kiến đối tượng này đánh bà Bình. Hiện bà Bình vẫn đang nằm viện, cơ quan điều tra đang tích cực điều ra làm rõ nguyên nhân…”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem